Giải Trí

Dù đang thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng G-Dragon vẫn gọi điện để…xin chữ ký TWICE!

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Mới đây theo chia sẻ của Jeong Hyeong-don, G-Dragon đã gọi điện cho TWICE để xin chữ ký giúp cho các đồng đội của mình trong quân ngũ.

Mặc dù được xem như một người nổi tiếng với hình tượng ngầu lòi nhưng trong cuộc sống bình thường GD lại vô cùng thân thiện và dễ thương. Hiện tại, GD đang trong trại quân đội để thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc của mình. Cộng đồng người yêu âm nhạc Hàn Quốc ai cũng biết rằng các chàng lính đặc biệt thích 3 nhóm nhạc nữ TWICE, Black Pink và Red Velvet, họ thậm chí còn mở cuộc bầu chọn xem nhóm nào nổi tiếng nhất đối với những chàng quân nhân.

3 nhóm nữ này được chia hẳn thành 3 phái, hễ cứ có người nổi tiếng nhập ngũ thì trại quân đội lại được dịp hưởng phúc lợi. Đối với GD, anh là một nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trong ngành công nghiệp âm nhạc, việc nhờ GD xin hộ chữ ký có lẽ khá đơn giản với các đồng đội của anh. Trong một show truyền hình, Jeong Hyeong-don tiết lộ G-Dragon từng gọi điện xin chữ ký của TWICE giúp bạn bè trong quân đội. Hơn nữa, còn chia ra 3 phái theo TWICE, Red Velvet và Blackpink. Mọi người cũng thường nhìn mấy bài của 3 nhóm trên TV mà “quẩy” theo.

Hơn nữa vì độ nổi tiếng của mình, cộng với việc thường xuyên bận rộn, GD cũng ít quan tâm đến viêc theo phái nào trong 3 trường phái nhóm nữ mà các đồng đội anh đang phân chia. Chuyện xin chữ ký quá đơn giản với GD vì thế anh không có gì có thể từ chối lời đề nghị giúp đỡ của đồng đội. Có khi lại thấy mọi người “quẩy” vui vẻ thì anh lại muốn làm tăng bầu không khí bằng lời đề nghị xin chữ ký hộ chứ chẳng cần chờ đến lúc các đồng động nhờ cậy.

Không chỉ có GD dễ thương như vậy trong kỳ thực hiện nghĩa vụ quân sự mà còn có Daesung và Taeyang cũng “quẩy” nhiệt tình không kém. Tuy không phải là gọi điện xin chữ ký nhưng 2 anh cũng có công trong việc truyền bá âm nhạc và hình ảnh của BIG BANG đến tận nơi vô cùng nghiêm ngặt như quân đội. Daesung và Taeyang biểu diễn tại một lễ hội quân đội mà tưởng chừng họ đang mở concert đặc biệt trong đó vậy. Hay gần đây, hành động dễ thương của Daesung chạy lên phần sân sát sân khấu để nhặt chiếc áo khoác hộ bạn dancer lan truyền rộng rãi cũng đủ cho thấy BIG BANG chỉ ngầu lòi trên sân khấu còn trong cuộc sống lại vô cùng chịu chơi và nhiệt tình giúp đỡ mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất