Giải Trí

Dù còn bên nhau nữa hay không thì Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy vẫn để profile facebook giống nhau

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Những chia sẻ của mình Noo Phước Thịnh làm người hâm mộ và cả giới báo chí phải điên đảo vì chuyện công khai tình cảm với Mai Phương Thúy. Nhờ đó, mọi người ráo riết vào xem trang cá nhân của hai bên đương sự, các fan đã có một phát hiện vô cùng thú vị về profile của cả hai.

Xuất hiện tại lễ cưới của một người bạn chung, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy đã có những hành động thân mật dẫn đến bị fan nghi ngờ có tình cảm hoặc đang trong mối quan hệ nào đó. Thực chất năm 2013, trên trang cá nhân của 2 bên có “liên hệ” qua lại không phải ngẫu nhiên. Thâm chí Mai Phương Thúy vào comment hình của Noo và ngược lại.

Chẳng phải kín kẽ gì, mà truyền thông và mạng xã hội ngày đó chưa quá phổ biến để mọi người lan truyền thông tin đến nhau. Noo và Mai Phương Thúy xuất hiện cùng nhau và đã có những cử chỉ, hành động và anh mắt qua lại vô cùng thân mật và tình tứ tại các sự kiện. Ngoài ra, các hoạt động xã hội, họ cũng chủ động rủ đối phương tham gia.

Ngày 31/10, Noo có chia sẻ với báo giới rằng mình và Mai Phương Thúy đã có một đoạn tình cảm với nhau cách đây vài năm nhưng giờ thì không còn nữa. Tuy nhiên, cả hai bên vẫn giữ liên lạc với nhau và xem nhau là bạn bè. Đồn đoán gần nửa năm, Noo tự mình công khai câu chuyện giải đáp thắc mắc của cộng đồng mạng. Thế nhưng lời một người chưa đủ, cộng đồng mạng và giới báo chí chờ đợi động thái từ Mai Phương Thúy nên liên tục cập nhập trang cá nhân của cô.

Trong quá trình đó, các fan phát hiện ra cả hai đang để profile facebook giống nhau. Cụ thể ở mục Nơi làm việc, Mai Phương Thúy để là “Boss at Ho Chi Minh City”, còn Noo Phước Thịnh để là “xếp at Ho Chi Minh City”. Từ boss trong tiếng Anh có là sếp thì Noo lại viết cách điệu bằng ngôn ngữ teen “xếp”. Có lẽ không mấy ai để ý nên chẳng biết cả hai đang có dụng ý gì. Profile này đã để từ rất lâu rồi (trong giai đoạn năm 2013) hay mới thay đổi gần đây.

Và nếu sự thật, họ mới thay đổi gần đây thì ai là người có suy nghĩ cùng để profile ý nghĩa giống nhau? Mai Phương Thúy còn tình cảm với Noo hay không? Cặp đôi này liệu có tái hợp với nhau trong tương lai? Giờ có lẽ chúng ta chỉ còn chờ câu trả lời từ Mai Phương Thúy mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất