Giải Trí

Dù có ly dị hay không thì tài sản chung hậu hôn nhân của vợ chồng Song-Song vẫn không ngừng 'phát phình'

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Truyền thông Hàn Quốc sau tin đồn ly hôn của cặp Song - Song đã nhanh chóng tìm hiểu về khối tài sản của cặp vợ chồng này và phát hiện một khối tài sản khổng lồ đang nằm trong tay họ.

Đọi ngũ trang báo OSB của Hàn Quốc đã có thời gian phân tích tài sản của cặp đoi Song - Song, trong đó Song Hye-kyo được cho là có tổng tài sản trị giá 20 tỷ won trước khi kết hôn. Một nhà tư vấn bất động sản cho biết: “Có một ngôi nhà độc nhất được mua bởi Song Hye Kyo vào năm 2003, trị giá là 7.500.000 won.”

Song Hye Kyo kết hôn với Song Joong Ki và tình hình tài sản đã có biến động lớn. Trước khi tuyên bố kết hôn, Song Joong Ki đã mua một căn nhà ở Itaewon với giá 10 tỷ won. Song Joong Ki đã mua mảnh đất giá 2,5 tỷ won và nhà với giá 10 tỷ won.

Nhà tư vấn bất động sản cho biết: “Diện tích đất là 180 m2 và diện tích sàn là 113 m2. Vào thời điểm đó, tôi đã khuyên anh ta tại sao lại mua căn nhà giá 10 tỷ won vào thời điểm này? Và tôi đã đề cập về ngôi nhà của cặp vợ chồng mới cưới.”

Hiện tại, ước tính tài sản bất động sản chung của hai vợ chồng nhà Song lên đến hơn 370 tỷ won tương đương với hơn 7.646 tỷ VNĐ.Ngoài ra tài sản riêng của từng người cũng đạt con số khủng. Song Hye Kyo có bất động sản trị giá hơn 454 tỷ VNĐ, cát-xê nhận được hơn 94,7 tỷ. Song Joong Ki được thống kê nhận cát-xê hơn 1.000 tỷ VND và tài sản bất động sản lên đến hơn 255 tỷ.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất