Giải Trí

Dù chia tay, những cặp sao Việt này vẫn quan tâm đến nhau như thế!

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Mặc dù "đường ai nấy đi", loạt sao này vẫn giữ được mối quan hệ với tình cũ, thậm chí còn lên tiếng bênh vực khi bị người ngoài chỉ trích.

Hương Giang - Criss Lai

Hương Giang - Criss Lai bén duyên khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú và chính thức công khai mối quan hệ vào năm 2014. Tuy nhiên, do không tìm được tiếng nói chung, cả hai đã chia tay sau 2 năm hẹn hò khiến không ít người tiếc nuối.

Mặc dù vậy, cặp đôi vẫn thể hiện sự quan tâm đến nhau khi mới đây, Criss Lai đau xót thông báo tin buồn tới bạn bè và người thân về việc ông của anh vừa qua đời. Phía dưới phần bình luận, Hương Giang nhanh chóng gửi lời an ủi đến bạn trai cũ. “Chia buồn anh nhé, gửi lời hỏi thăm ba mẹ giúp em nhé!”. Đáp lại Criss Lai viết: “Cám ơn em nhiều”. Có thể thấy, mối quan hệ giữa cặp đôi vẫn rất tốt đẹp dù đã chia tay khá lâu.

Hương Giang gửi lời chia buồn khi ông của Criss Lai qua đời.

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu

Là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả, tuy nhiên, sau hơn 2 năm yêu nhau, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu quyết định “đường ai nấy đi” vì khoảng cách và quan điểm sống không còn đồng điệu.

Tuy đã chia tay nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn thể hiện sự quan tâm đến Bảo Anh khi giọng ca Ai khóc nỗi đau này không may gặp phải bệnh thuỷ đậu. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ dòng trạng thái mong cô sớm khỏi bệnh. Thậm chí, anh còn sốt sắng hỏi han FC Bảo Anh về lịch trình thăm hỏi và bày tỏ ý muốn được đi cùng.

“Nay đang mùa dịch thủy đậu, ai cũng phải bị 1 lần thôi à, ai chưa bị thì nhớ đi tiêm vắc xin ngừa luôn, tôi cũng mới bị xong. Hỡi FC Bảo Anh ơi! Có man nào đi thăm ca sĩ không nè, lập team đi cùng tôi nhé” - anh viết.

Hồ Quang Hiếu lo lắng khi Bảo Anh bị thuỷ đậu.

Hoàng Oanh - Huỳnh Anh

Sau 3 năm hẹn hò, Hoàng Oanh - Huỳnh Anh chính thức chia tay vào giữa năm 2017 khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối vì chuyện tình đẹp như mơ. Mặc dù vậy, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết khi thường xuyên chia sẻ ảnh chụp cùng nhau.

Mới đây, khi Huỳnh Anh bị cư dân mạng “gắn mác” là kẻ phụ tình, Hoàng Oanh đã lên tiếng bênh vực anh. Trên Instagram, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ khẳng định tình cũ là người chung thuỷ, không toan tính và mong mọi người đừng hiểu lầm, làm tổn thương đến nam diễn viên sinh năm 1992.

Hoàng Oanh lên tiếng bênh vực tình cũ khi anh bị “gắn mác” phụ tình cô.

Chi Pu - Cường Seven

Chi Pu - Cường Seven là một trong trường hợp được xem là tiếc nuối nhất trong làng giải trí khi “đường ai nấy đi”. Mặc dù vậy, mối quan hệ giữa cặp đôi này không quá căng thẳng, họ thi thoảng vẫn hợp tác trong các dự án và hỗ trợ đối phương trong công việc.

Khi Chi Pu “lấn sân” sang ca hát và bị chỉ trích, tình cũ đã lên tiếng bênh vực cô. Anh cho rằng mỗi người đều có một ước mơ và mục đích riêng. Sẽ thật buồn nếu không được làm và thực hiện ước mơ của mình. Việc học tập, rèn luyện, cố gắng là cả đời, quan trọng là có dám làm và quyết tâm hay không. Đừng vội sớm đánh giá và chê cười người khác.

Cường Seven lên tiếng khi Chi Pu bị chỉ trích khi làm ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất