Giải Trí

Dù bị bà xã Thuỷ Tiên cho 'ăn mắng', Công Vinh vẫn sung sướng mong được vợ 'chửi tiếp'

Tuệ Tống
Chia sẻ

Dù đã bên nhau 10 năm nhưng tình cảm của vợ chồng Thủy Tiên vẫn rất mặn nồng.

Mới đây, Thủy Tiên khiến fan “đốn tim” khi tiết lộ cuộc trò chuyện thú vị đầy ngọt ngào giữa cô với ông xã Công Vinh. Cụ thể, cô viết: “Đang ăn, nhìn ông ăn, gắp đũa tuột hoài, ngứa mắt quá nên bực bội la ông. Vợ: “Ba ăn uống cẩn thận tập trung vào, lúc não cũng để nhắc và nói, từ việc lái xe….(lôi hết các thể loại lỗi lầm của ông ra càm ràm.

Chồng: Trời tui có làm gì mang tội mà bị chửi hoài không ngóc đầu lên được vậy hả? Chửi tui đi, kiếp sau quả báo sẽ làm vợ tui tiếp, đời đời kiếp kiếp vĩnh viễn không xa rời, chửi nửa đi, chửi tiếp đi … chửi mạnh vào, sướng quá. Vợ : … muốn phun cơm ra ngoài)

Đĩnh cao phản dame… Dã man thật và ước mơ cãi lộn với ông 1 lần trong đời chưa bao giờ trở thành hiện thực”.

Công Vinh và Thủy Tiên đã có một quãng thời gian yêu nhau chục năm nhưng đến thời điểm hiện tại tình cảm của cặp đôi này vẫn vô cùng ngọt ngào và lãng mạn.

Cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh được mệnh danh là Beck - Vic của Việt Nam.

Công Vinh nổi tiếng là mẫu mực, ngoan ngoãn và tiết kiệm trong giới cầu thủ. Anh không cá độ, không ăn chơi, làm được bao nhiêu là lo hết cho gia đình. Nhưng cũng vì lo hết cho gia đình nên anh chẳng còn đồng nào để dành riêng cho mình.

Cũng cách đây ít ngày, Công Vinh cũng gửi những lời đầy tình cảm trong ngày sinh nhật của vợ mình: “Chúc mừng sinh nhật bà xã… anh biết sinh nhật năm nay chắc chắn sẽ là sinh nhật đặc biệt khó quên nhất trong cuộc đời của em.. mình đã bên nhau 10 cái sinh nhật rồi.. chỉ mong chân cứng đá mềm bên nhau suốt đời em nhé”.

Cùng thời điểm này cách đây 10 năm, Công Vinh cùng đồng đội đã có một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng bởi mang về cho nước nhà chiếc cúp vô địch giải đấu AFF Cup. Trong ngày sinh nhật mới đây của Công Vinh, Thủy Tiên đã chúc: “Happy birthday chàng trai tháng 12 của tôi nhé. Sẽ mãi mãi bên anh“.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất