Giải Trí

Dự án mới chưa hết 'sốt', Hương Giang lại rục rịch úp mở chuyện 'động trời' khiến fan đứng ngồi không yên

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Thông tin úp úp mở mở của cô nàng lại một lần nữa khiến các fan đứng ngồi không yên!

Sau thành công tại cuộc thi Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang lại trở về với niềm đam mê ca hát của mình. Là một người có sự đầu tư và vô cùng chỉn chu trong từng dự án của mình, Hương Giang luôn khiến các khán giả hâm mộ sốt ruột khi mỗi lần bật mí một sản phẩm hay một kế hoạch nào đó của cô. Đang đương nhiệm danh hiệu Hoa hậu, nhưng Hương Giang vẫn cho thấy được niềm đam mê ca hát trên sân khấu của mình ở một MV rất xuất sắc vừa ra mắt có sự kết hợp với “học trò” Phạm Xuân Hùng và nam thần Thái Lan Jacksumini.

MV vừa ra mắt thì đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ các fan hâm mộ âm nhạc và nhiều khán giả cảm thấy vô cùng tức với cái kết của Hương Giang đã xây dựng và mong chờ một cái kết kịch tính hơn. Và cũng trên trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Hương Giang đã “rục rịch” bật mí một dự án mới “động trời” mà sau khi kết thúc nhiệm kì Hoa hậu cô mới dám làm. Chính bình luận này của Hương Giang đã khiến cộng đồng mạng lại dậy sóng thêm 1 lần nữa khi sản phẩm mới chỉ vừa ra mắt nhưng cô nàng lại tiếp tục thả thính dự án “sốt sình sịch” tiếp theo.

Với thành công của Hương Giang tại Miss International Queen 2018, thì các sản phẩm của Hương Giang đã có sức ảnh hưởng rộng rãi hơn và tạo được viral cực tốt trên youtube. Hiện tại, cô nàng vẫn đang gánh vác sứ mệnh đương kim Hoa hậu của mình nhưng bên cạnh đó, với niềm đam mê âm nhạc chưa bao giờ nguôi nghỉ, Hương Giang vẫn tiếp tục ước mơ ca hát từ khi còn bé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất