Giải Trí

Đột ngột chen ngang lời MC, Phương Nga lại ghi điểm mạnh vì EQ quá cao!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dù đứng giữa dàn đối thủ đáng gờm Mỹ, Phillipines, Paraguay, Peru, đại diện Việt Nam vẫn ghi điểm mạnh nhờ EQ không phải dạng vừa.

Là người đẹp đầu tiên trong team nhan sắc Việt Nam tham gia các cuộc thi quốc tế lên đường chỉ sau 2 tuần giành danh hiệu Á hậu 1 tại quê nhà, Bùi Phương Nga từng khiến công chúng nghi ngờ và lo lắng. Từ kỹ năng đến kinh nghiệm, hành trang của cô nàng sinh viên đại học Kinh tế Quốc dân dường như đều quá gấp gáp cho một cuộc thi lớn như Miss Grand International.

Tuy nhiên, Phương Nga lại sở hữu sự nhanh nhạy, sáng suốt và nguồn năng lượng tự nhiên trong mọi khoảnh khắc cần tỏa sáng. Dù đứng giữa dàn đối thủ đáng gờm Mỹ, Phillipines, Paraguay, Peru, đại diện Việt Nam vẫn ghi điểm mạnh nhờ EQ “không phải dạng vừa”.

Clip: Phương Nga chen ngang lời MC để đọc slogan “Stop The War”. (Nguồn Vietsub: Fanpage Sáng Hoàn Vũ Blogger),

Trong đoạn video livestream của Miss Grand International khi các người đẹp tham quan một cung điện nổi tiếng tại Myanmar, người dẫn dắt chương trình đã mời Phương Nga và các mỹ nhân Mỹ, Phillipines, Paraguay, Peru giao lưu với người hâm mộ. Đại diện Việt Nam “ghi điểm nhẹ” với nụ cười rạng rỡ và nhẹ nhàng kéo tay người đẹp Philippines vào khung hình.

Phương Nga nhẹ nhàng kéo mỹ nhân Philippines vào khung hình.

Nhờ lợi thế ngoại ngữ, Phương Nga dễ dàng nắm bắt mọi thông tin về hoàng cung Myanmar - Kanbawzathadi và tung hứng với người dẫn chương trình.

Khi người dẫn chương trình chia sẻ hoàng cung từng bị đốt cháy vì thế lực thù địch, người đẹp Việt Nam nhanh chóng hỏi lại “Vì chiến tranh đúng không?” và ngay lập tức giơ tay nói lớn “Stop The War” - “Ngưng chiến tranh.

Phương Nga bất ngờ đọc đúng slogan của cuộc thi. Mỹ nhân Philippines bật cười và bắt chước đọc theo.

Dù chen ngang lời nói của người dẫn chương trình nhưng Phương Nga lại chẳng hề mất điểm khi cô nàng thể hiện sự lắng nghe - giao tiếp và ý thức rõ ràng mình đang tham gia đấu trường nhan sắc vì hòa bình thế giới. Ai cũng biết “Stop The War” chính là slogan nhấn mạnh tinh thần chủ đề của Miss Grand International nhưng trong khoảnh khắc đó, chỉ có mỗi Phương Nga đủ nhanh nhạy để nói lớn khẩu hiệu đó trước hàng nghìn khán giả theo dõi qua livestream.

Có thể thấy, sau khi Phương Nga “ghi điểm mạnh” khi đọc slogan chương trình, mỹ nhân Philippines cũng bật cười và… đọc theo.

Giữa dàn mỹ nhân sở hữu thế mạnh về sắc vóc, kỹ năng…

… lại có một Phương Nga nổi bật nhờ EQ cao “không phải dạng vừa”.

Cũng trong đoạn video này, Phương Nga lại có một khoảnh khắc khác thể hiện chỉ số thông minh cảm xúc EQ “không phải dạng vừa”. Bất ngờ được MC mời nói chuyện bằng tiếng Tây Ban Nga, đại diện Việt Nam ngay lập tức tươi cười và nói nói chào “Hola Vietnam” và duyên dáng chia sẻ: “Đó là từ duy nhất tôi biết đấy“, “Tôi đang học, tôi sẽ cố gắng“.

Liệu có mấy ai tự nhiên và duyên dáng được như Phương Nga?

Khi chỉ biết nói duy nhất lời chào nhưng lại được mời trả lời hẳn bằng tiếng Tây Ban Nha, Phương Nga vẫn không hề bối rối mà ngược lại còn khiến cả dàn mỹ nhân bật cười và hứa sẽ học hỏi thêm. Liệu có mấy ai tự nhiên và duyên dáng được như “Ná Nà”?

Hiện tại, Phương Nga cùng 75 đối thủ đang chuẩn bị cho phần thi Swimsuit cũng như 2 đêm thi quan trọng nhất Bán kết và Chung kết. Có thể, đại diện Việt Nam không xuất hiện trong các bảng dự đoán bên lề nhưng với sự thông minh và nguồn năng lượng này, fan Việt vẫn có thể đặt kỳ vọng Phương Nga đang là ứng viên nổi bật, đầy tiềm năng trong cuộc đua trở thành tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Bên cạnh sự kỳ vọng ở Phương Nga về sắc vóc, trí tuệ và khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, fan Việt hoàn toàn có thể ủng hộ cho cô nàng bằng cách bình chọn giải Miss Popular Vote ngay từ bây giờ. Biết đâu, Phương Nga sẽ làm nên chuyện nhờ sự “trợ sức” từ người hâm mộ nước nhà.

Tham khảo cách bình chọn cho đại diện Việt Nam ở giải Miss Popular Vote tại đây,

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất