Giải Trí

Động thái mới từ cảnh sát về 'Produce X 101', dự đoán tương lai X1

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Đối với các thành viên X1, không phải con đường chạm tới giấc mơ quá gian lao hay sao?

Vào sáng ngày 28/10, Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul tiết lộ: “Về các cáo buộc thao túng phiếu bầu trong chương trình 'Produce X 101', chúng tôi đã tịch thu tất cả điện thoại di động của các nhân viên sản xuất sau khi được cấp bốn lệnh khám xét và thu giữ. Hiện tại, chúng tôi đang trong quá trình phân tích dữ liệu trên điện thoại”.

Đại diện cảnh sát cũng giải thích: “Mặc dù sự thật là một số lệnh khám xét và thu giữ của chúng tôi đối với một số nhân viên khác đã bị bác bỏ, nhưng các thông tin được truyền thông đưa ra là không có lệnh khám xét nào là sai”. Được biết, tuyên bố này từ phía cảnh sát hòng đáp lại một bài báo phát hành vào ngày hôm trước rằng các yêu cầu khám xét và tịch thu của cảnh sát đều bị tòa án bác bỏ.

Hiện tại, cảnh sát đang điều tra liệu thao túng phiếu bầu có diễn ra trong chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet hay không. Từ khi các cuộc điều tra bắt đầu vào tháng 7, phạm vi đã được mở rộng để bao gồm tất cả các phần trước của sê ri Produce, cũng như một chương trình khác như Idol School. Gần đây nhất, cảnh sát đã điều tra xem liệu có bất kỳ nhà sản xuất nào tham gia vào việc thao túng bỏ phiếu để nhận tiền hay không.

Cách đây không lâu, chương trình PD Note đài MBC đã phát hành những bằng chứng và tiết lộ một số thông tin gây sốt cộng đồng. Theo điều tra, center của ca khúc chủ đề X-MA bị thay đổi. Thực tập sinh Starship Entertainment được ưu ái, biết được bài hát thi đấu từ giáo viên dạy nhảy và thực tập sinh nhà Wollim Entertainment biết trước rằng duy chỉ một người được debut.

Hiện tại, X1 có thể nói là bị cấm xuất hiện trên các chương trình truyền hình quốc gia và bị hủy quảng cáo khi vụ việc thao túng ngày càng trở nên rắc rối. Càng kéo dài thời gian thì việc quảng bá của X1 càng bị thiệt thòi. Nếu sự thật được báo cáo rằng có việc thao túng và công bố các thành viên bị tráo đổi thì X1 càng trở nên khó “sống” ở đất Kim Chi. Dù phương thức nào được đưa ra tại thời điểm hiện tại cũng đều ảnh hưởng ít nhiều đến nhóm cũng như các thành viên đã bị xem là “con ghẻ” trong mắt cư dân mạng.

Theo một số giả thuyết, nếu việc thao túng diễn ra, liệu có sự thay đổi các thành viên? Các thực tập sinh bị hoán đổi trước đên chung kết có được đưa vào đội hình hiện tại hay phía nhà sản xuất có tạo điều kiện giúp họ ra mắt thành công. Các thàng viên trong X1 có bị buộc phải rời khỏi nhóm? Nếu được giữ lại, không phải họ sẽ chịu phải nhiều chỉ trích trong suốt 5 năm hay sao?

Với tâm hồn thanh khiết, trong sáng của những đứa trẻ tuổi còn nhỏ, liệu chúng có thể chịu được áp lực từ công chúng? Dù là ai trong X1 hay cựu thực tập sinh Produce X 101 bị cho là hóa đổi, ai sẽ bồi thường về những nỗ lực mà chúng đã bỏ ra. Phía nhà sản xuất xem giấc mơ của chúng như một trò đùa, dẫn dắt vào cuộc đổi trác hòng lấy lợi cho bản thân.

X1 cũng không thể giải tán, cả 11 thành viên đều có hợp đồng 5 năm. “Đâm lao phải theo lao”, tất cả những gì nhóm có thể làm là “giả vờ” mình ổn và nhẫn nhịn chịu đựng. Hiện tại, có nhiều báo cáo tiến lộ rằng các thành viên đang gặp khó khăn về thể chất lẫn tinh thần. Thậm chí nhóm còn có hợp đồng nô lệ với công ty quản lý Swing, ép buộc đưa ra tiêu chuẩn để các thành viên phải làm hết sức để kiếm tiền cho họ.

Được biết, 2.5 năm đầu hoạt động dưới tướng Swing, thời gian còn lại sẽ được hoạt động ở cả hai, tức vừa hoạt động ở công ty quản lý và công ty Swing. Ví dụ: Han Seung Woo, Kim Woo Seok và Cho Seung Yeon là những người đã ra mắt. Trong nửa thời gian đầu của hợp đồng, họ sẽ quảng bá với X1, và nửa cuối, họ được quảng bá, tham gia hoạt động cùng nhóm cũ gồm VICTON, UP10TION và UNIQ.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất