Giải Trí

Động thái khó hiểu của Angelababy: Cảm thấy Ngô Diệc Phàm thiện lương, dễ bị lừa gạt nhưng sau lưng lại 'kết bạn' với Tần Ngưu Chính Uy

Như Hồ
Chia sẻ

Nhiều lần Angelababy bày tỏ Ngô Diệc Phàm thuộc về kiểu người 'ngốc, bạch, ngọt' nhưng sau lưng, cô lại kết bạn cùng bạn gái tin đồn của nam ca sỹ - Tần Ngưu Chính Uy.

Vốn là nữ minh tinh hàng đầu trong giới giải trí Hoa ngữ, nhất cử nhất động của Angelababy luôn thu hút sự quan tâm của dân mạng. Dù khả năng diễn xuất của Baby không được tốt nhưng những biểu hiện “Nữ hán tử” (mạnh mẽ, cứng rắn) trong Chạy đi nào anh em đã giúp cô mang về vô số fan hâm mộ.

Cách đây không lâu, Angelababy cùng Ngô Diệc Phàm, Phan Vỹ Bá.. ghi hình show Đối tác trào lưu, chương trình lấy trải nghiệm kinh doanh làm nồng cốt. Tiêu điểm lớn nhất trong show chính là Angelababy và Ngô Diệc Phàm.

Sau chương trình kết thúc, Angelababy trả lời phỏng vấn truyền thông, nhiều lần bày tỏ Ngô Diệc Phàm là “ngốc, bạch, ngọt”. Nàng tiểu hoa vội giải thích, cho rằng bản thân không có ác ý. Nhưng mọi người đều hiểu, trên phương diện chọn bạn gái của Ngô Diệc Phàm thực sự thuộc về tuýp người “ngốc, bạch, ngọt”. Dù sao với tính cách thiện lương như anh rất dễ bị người khác lợi dụng.

Điều bất ngờ chính là Angelababy và bạn gái tin đồn của Ngô Diệc Phàm - Tần Ngưu Chính Uy lại nhấn nút follow lẫn nhau (tương đương với việc cả hai là bạn bè) trên một trang mạng xã hội. Tin tức vừa đăng tải thu hút không ít sự tranh luận của dân mạng.

Nhờ vào Ngô Diệc Phàm, Tần Ngưu Chính Uy mới được mọi người biết đến. Những bức hình nắm tay của cả hai được tung ra, nhiều fan hâm mộ tưởng rằng Ngô Diệc Phàm đã tìm được tình yêu thật sự của đời mình. Nhưng ngay sau đó, phía nữ đã lên tiếng cho biết bản thân vẫn còn độc thân, về phía Ngô Diệc Phàm thì mãi không có câu trả lời nào.

Giờ đây, Tần Ngưu Chính Uy tham gia show tuyển chọn thực tập sinh nhóm nhạc Thanh xuân có bạn 2. Chương trình chưa phát sóng, không biết năng lực, trình độ vũ đạo của cô ra sao, nhưng Chính Uy là một trong những đối thủ đáng gờm vì thu hút được truyền thông. Thật khiến mọi người ngạc nhiên khi Tần Ngưu Chính Uy lại quen biết với Angelababy, trong khi “bà xã Huỳnh Hiểu Minh” lại thân thiết với Ngô Diệc Phàm. Mối quan hệ giữa họ vô cùng phức tạp và rối rắm!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất