Giải Trí

Động thái đầu tiên của Goo Hara sau tin tự tử: Thể hiện tình yêu dành cho người hâm mộ KARA

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Goo Hara trở lại phương tiện truyền thông mạng xã hội để bày tỏ tình cảm chân thành của mình với người hâm mộ KARA.

Vào sáng ngày 11/06, Goo Hara đã đăng tải trạng thái đầu tiên của mình lên story ở Instagram sau sự cố tự tử tại nhà riêng vào ngày 26/05 vừa rồi. Video ngắn này có nội dung: “Chúc mừng ngày Kamilia. Chúng tôi yêu 11/06″. Được biết, Kamilia là tên fandom chính thức của nhóm nhạc nữ KARA. Ngày 11 tháng 6 là ngày ra ra mắt của Kamilia, 5 thành viên ban đầu của KARA đã tuyên bố chính thức trong một buổi họp fan vào năm 2011.

Động thái đầu tiên của Goo Hara sau tin tự tử.

Tuy không thể hiện rõ về tình hình hiện hay ghi chú thích thêm bất cứ thông tin nào khác, nhưng cư dân mạng và người hâm mộ của cô có thể cảm thấy an tâm hơn khi thần tượng của mình đã ổn hơn trước. Mặc dù rời nhóm và công ty quản lý, KARA và Kamilia vẫn là một cái tên gợi nên kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp của Goo Hara.

Trở lại vào rạng sáng ngày 26/05, người quản lý phát hiện Goo Hara bất tỉnh tại nhà riêng ở Gangnam, trong phòng có khí than. Cảnh sát và nhân viên cứu hộ đã đến giúp đỡ, rồi đưa cô đến bệnh viện để điều trị.

Sau khi tỉnh dậy vào hôm sau, nữ ca sĩ đã trấn an người hâm mộ, lên tiếng xin lỗi. Goo Hara nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng và bạn bè đồng nghiệp. Nữ ca sĩ Bada, diễn viên Han Jung Soo và PD của chương trình 2 Ngày 1 Đêm đã gửi lời hỏi thăm, an ủi thông qua mạng xã hội.

Bada.

Han Jung Soo.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất