Giải Trí

Trịnh Sảng quay về với Weibo, Trương Hàn lập tức đăng bài chúc mừng năm mới sau hơn 6 năm

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Động thái của Trịnh Sảng vào ngày đầu tiên của năm 2020 đã gây sự chú ý cho dân mạng. Điều khiến dân mạng đoán mò nhiều hơn đó chính là hành động của Trương Hàn.

Nhất cử nhất động của Trịnh Sảng đã trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Vào lúc 0 giờ ngày đầu năm 2020, cô nàng đã đăng tải một bài viết với nội dung chúc mừng năm mới và đây cũng như lời thông báo rằng cô đã trở về với Weibo.

Xem thêm: Đỉnh cao như Vương Nhất Bác: Bài hát 'Vô cảm' vừa ra 20 phút đã tiêu thụ 6 triệu bản

Trên thực tế, Trịnh Sảng trước đó luôn là user lưu lượng trên Weibo, lượng chia sẻ và bình luận đều rất cao. Tuy nhiên sau bài viết năm 2016 thì Trịnh Sảng gần như “bỏ rơi” trang cá nhân này. Hơn 3 năm qua, Trịnh Sảng đã trải qua rất nhiều chuyện như yêu đương, chia tay, mở công ty, thành lập ứng dụng của mình,… và tất cả đều là những vấn đề lớn trong cuộc sống.

Xem thêm: Những lời thoại ý nghĩa, khắc sâu vào lòng người của phim điện ảnh Hoa ngữ năm 2019

Trước đó, Trịnh Sảng từng chia sẻ rằng làm hiện tượng mạng dễ thở và thoải mái hơn là làm minh tinh. Tuy rời xa Weibo một đoạn thời gian khá dài nhưng khi mới trở lại, lượng theo dõi và lượt thích vẫn không có dấu hiệu giảm sút. Từ đó có thể hiệu ứng lưu lượng của Trịnh Sảng mạnh mẽ ra sao.

Tuy lần trở lại này gây nhiều tranh cãi nhưng có thể thấy ra được sự bất đắc dĩ của cô nàng Trịnh Sảng. Vì sau khi đến với Trương Hằng, nhân khí và sự nghiệp của Trịnh Sảng dường như xuống dốc khá nhiều, nhiều tác phẩm phim ảnh cũng không thành công. Cô nàng cùng bạn trai cũ cùng đầu tư vào công ty đã dẫn đến việc ồn ào là lừa đảo. Tuy không ra mặt thừa nhận đã chia tay với Trương Hằng nhưng ai nấy đều biết hai người họ đã chính thức đường ai nấy đi.

Thân là một tiểu hoa lưu lượng, Trịnh Sảng cần có nhiều tin tức hơn và độ xuất hiện nhiều hơn. Nếu không xuất hiện quá nhiều hay không có tên trên mặt báo thì có lẽ ngày cô nàng bị lãng quên sẽ đến khá nhanh. Tuy nhiên bạn trai cũ là Trương Hàn có hành động thú vị là vào lúc sáng sớm, Trương Hàn đã đăng tải một bài viết tương tự Trịnh Sảng.

Điều đáng nói hơn là từ năm 2014, Trương Hàn đã nhiều năm không đăng bất kỳ bài viết chúc mừng năm mới nào. Nhưng đến khi Trịnh Sảng trở về Weibo thì Trương Hàn lại xuất hiện. Điều này đã trở thành chủ đề hấp dẫn đối với dân mạng.

Đối với việc trở về của Trịnh Sảng, nhiều dân mạng đã qua trang cá nhân của Trương Hàn để lại bình luận và hi vọng có thể thấy được hình ảnh của Trịnh Sảng - Trương Hàn. Trải qua nhiều năm thì hiện tại Trịnh Sảng độc thân, còn Trương Hàn vẫn chưa có bạn gái chính thức nào, chính vì thế khá nhiều người vẫn còn mong muốn hai người họ cho nhau một cơ hội.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất