Giải Trí

Đông Nhi và Ông Cao Thắng không chỉ lặng lẽ đi thăm fan bị bệnh mà còn mang cả quà

Phước Xuyên
Chia sẻ

Ông Cao Thắng và Đông Nhi "đội nắng" đến thăm fan tại bệnh viện còn mang cả quà theo để tặng.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng được biết là một trong những cặp đôi nghệ sĩ hết lòng vì fan, bất kể lúc nào hay ở đâu miễn gặp fan thì cặp đôi đều “chiều chuộng” hết mức như nhận xét của nhiều bạn, hiếm có một cặp đội nghệ sĩ nào chịu khó ở đến cuối chương trình với fan mà còn chụp ảnh với từng người một như Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Nữ nghệ sĩ diện trang phục đơn giản đến thăm fan tại bệnh viện.

Mới đây, nữ ngôi sao đã cùng Ông Cao Thắng lặng lẽ đến thăm một bạn fan đang nằm tại bệnh viện. Không chỉ đến thăm hỏi sức khỏe của fan, Đông Nhi còn mang đến món quà đó là Album Ten On Ten - Album này không chỉ ý nghĩa với sự nghiệp của Đông Nhi mà cả những fan hâm mộ đã theo dõi nữ nghệ sĩ suốt một cuộc hành trình cán mốc 10 năm.

Món quà kèm lời nhắn: “Mau khỏe và hồi phục em nhé. Chị Đông Nhi mến tặng em”.

Chia sẻ về việc này, fan xúc động cho hay: “Em đã khóc khi thấy chị và anh Thắng vào thăm. Em bất ngờ lắm em cám ơn chị Mai Hồng Ngọc và FC Đông Nhi tại Tp.HCM đã nhín chút thời gian thăm em. Em hứa sẽ cố gắng nhanh hết bệnh để còn đi show cùng chị”.

Chàng trai “đập hộp” món quà của Đông Nhi.

Hành động nhỏ nhưng cực kỳ đẹp này đủ để làm ấm lòng fan hâm mộ - Những người luôn yêu quý và dành tình cảm cho Đông Nhi cũng như Ông Cao Thắng.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất