Giải Trí

Đông Nhi 'vác bụng bầu' cùng Ông Cao Thắng đến thăm bệnh viện dã chiến Củ Chi: Cặp đôi 'điểm mười' chưa bao giờ khiến fan thất vọng!

Di Lâm
Chia sẻ

Dù đang trong những tháng đầu của thai kỳ nhưng Đông Nhi vẫn theo chân chồng đến tận nơi để tham gia hoạt động ý nghĩa này.

Mới đây, cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã cùng nhau thực hiện chuyến thiện nguyện ý nghĩa đến một bệnh viện dã chiến tại Củ Chi, TP HCM. Cả hai dành thời gian thăm hỏi cũng như gửi lời cám ơn và động viên các y bác sĩ đã tận tình chăm sóc bệnh nhân trong suốt mùa dịch vừa qua.

Dù đang trong những tháng đầu của thai kỳ nhưng Đông Nhi vẫn theo chân chồng đến tận nơi để tham gia hoạt động ý nghĩa này. Được biết hiện bệnh viện này còn 7 bệnh nhân COVID – 19 đang được điều trị. Các y bác sĩ nơi đây rất quý mến cặp đôi vì sự thân thiện cũng như tấm lòng nhân ái, mong muốn sẻ chia với nỗi lo của cộng đồng.

Vừa qua, Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã cùng đại gia đình du lịch tại Phú Quốc sau khi giãn cách xã hội kết thúc. Trở lại nơi tổ chức hôn lễ cách đây nửa năm khiến cặp đôi không khỏi bồi hồi nhớ lại những khoảnh khắc đặc biệt của ngày trọng đại. Đông Nhi cực kỳ tươi tắn trong những tháng đầu thai kỳ, bên cạnh cô ông xã Ông Cao Thắng luôn “tháp tùng”, chăm sóc vợ tận tình. Sự nghiệp thành công, hôn nhân viên mãn lại chuẩn bị đón thêm một “thiên thần nhỏ”, có thể nói hạnh phúc hiện tại của cô là điều nhiều người phải thầm ao ước.

Đông Nhi rạng rỡ đi du lịch cùng gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất