Giải Trí

Sau sóng gió, Đông Nhi nhắn nhủ fan: ‘Potatoes đã tạo nên điều kỳ diệu trong cuộc sống của mình’

Thiên Bảo
Chia sẻ

Trước tình cảm đầy chân thành từ phía người hâm mộ, Đông Nhi đã òa khóc vì hạnh phúc và xúc động chia sẻ những suy nghĩ của mình.

Tối 16/1, Đông Nhi góp mặt tại một buổi lễ trao giải thưởng âm nhạc và mang đến cho khán giả bản mash up vô cùng sôi động khiến khán giả “đứng ngồi không yên” vì phấn khích. Đặc biệt, đây là một trong những lần hiếm hoi giọng ca Vì ai vì anh tái xuất sau “sóng gió” vừa qua.

Đông Nhi đầy quyến rũ trên sân khấu.

FC Đông Nhi đồng loạt giơ banner với thông điệp cảm động: “Chúng em vẫn ở đây! Hãy cùng nhau viết tiếp những kỷ niệm thật đẹp chị nhé!”, “Chị ơi! Hãy đi cùng nhau thật lâu nữa nhé!

Sau đêm trao giải, khá đông fan tập trung ở bên ngoài bãi giữ xe và dành tặng món quà vô cùng bất ngờ cho Đông Nhi. Các bạn cùng nhau hòa giọng trong ca khúc We Belong Together và banner với nội dung “Cảm ơn chị, vì đã là thanh xuân của chúng em”, “Chúng em vẫn ở đây! Hãy cùng nhau viết tiếp những kỷ niệm thật đẹp chị nhé!”, “Chị ơi! Hãy đi cùng nhau thật lâu nữa nhé!” như một lời cam kết gắn bó lâu dài.

Trước tình cảm của các bạn, Đông Nhi vô cùng xúc động. Nữ ca sĩ Vì ai vì anh hạnh phúc vì sau tất cả, tình cảm của các bạn dành cho cô vẫn nguyên vẹn. Chia sẻ cảm xúc sau sóng gió, Đông Nhi tâm sự hiện tại đã bớt buồn và suy nghĩ về chuyện đã xảy ra - “nói quên hết thì không hẳn nhưng Nhi cũng đã nguôi ngoai phần nào“.

Clip: Fan đồng thanh hát We Belong together và Đông Nhi bật khóc vì hạnh phúc

Nguyên văn lời chia sẻ đầy xúc động của Đông Nhi dành cho đại gia đình Potatoes của mình:

Cảm ơn các em rất nhiều! Biết là các em lo lắng cho chị đúng không? Yêu thương nhau quá nhiều nên hôm nay mới đi cổ vũ đông như vậy đúng không? Giờ hạnh phúc quá không biết nói gì nữa!

Chúng ta vừa trải qua một sóng gió rất là lớn! Giờ mọi chuyện đã qua rồi. Chị vui khi mà một lần nữa chị nhìn thấy những hình ảnh rất là dễ thương, đoàn kết của đại gia đình Potatoes. Ngày hôm nay, chị hạnh phúc hơn nữa, tự hào hơn nữa khi trải qua câu chuyện vừa rồi mọi người đã trưởng thành hơn rất là nhiều và bản thân chị cũng được khá nhiều bài học riêng cho mình.

Chị sẽ luôn ghi nhớ một điều: 'Đây sẽ là nơi không thể thiếu trong cuộc đời của chị, một quãng đường mà chị rất hạnh phúc khi được đồng hành cùng tất cả các em cho dù ngắn hay dài; nhưng mỗi cá nhân các em đã tạo nên điều kỳ diệu trong cuộc sống của chị. Cảm ơn mọi người rất nhiều!'.

Chị và các em hãy cùng nhau viết tiếp những kỷ niệm thật đẹp, Potatoes nhé!”.

Đông Nhi chụp ảnh kỷ niệm cùng các fan sau chương trình.

Sau tất cả, các bạn vẫn luôn bên cạnh và ủng hộ Đông Nhi hết mình.

Vừa qua, dư luận không khỏi dậy sóng trước sự việc FC Đông Nhi có ý muốn dừng việc ủng hộ cô nàng cũng như xảy ra mâu thuẫn với ê-kíp trợ lý từ công ty quản lý.

Theo đó, một bộ phận fan Đông Nhi cho rằng nữ ca sĩ cần thay đổi về cả định hướng âm nhạc lẫn hình ảnh bởi suốt 2 năm qua, cô không có được một sản phẩm nào “gây bão” thực sự, sự nghiệp ngày càng có dấu hiệu xuống dốc.

Trước bức xúc từ người hâm mộ, Đông Nhi có những chia sẻ thẳng thắn và đầy xúc động trên trang cá nhân trải lòng về những lùm xùm đang xảy ra với chính FC của mình. Sau đó, nữ ca sĩ còn chủ động khóa trang cá nhân để suy nghĩ về mọi chuyện.

Chị đã đọc, đã nghe và đã buồn. Chị cũng đã suy nghĩ rất nhiều, rằng mình sẽ đối diện với chuyện này ra sao. Chị buồn nhiều không? Có chứ! Chị giận nhiều không? Giận nhiều. Vì sao ư? Vì chị thất vọng khi đã không cho các em được sự tự hào như các em đã từng…” - giọng ca Vì ai vì anh tự trách mình.

Sau thời gian khóa trang cá nhân, Đông Nhi đã vui vẻ trở lại.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Video

Bảo Nhân

Tin mới nhất