Giải Trí

Đông Nhi xuất hiện xinh đẹp bên Ông Cao Thắng: Fan phấn khích cực độ, hò reo không ngớt

Bảo Bảo
Chia sẻ

Sự xuất hiện của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến các fan cực kỳ phấn khích.

Sau khi hoàn tất các nghi lễ theo truyền thống, cô dâu chú rể di chuyển ra ngoài trong sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ đã chờ sẵn từ lâu. Diện áo dài đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, Đông Nhi xuất hiện xinh đẹp và rạng ngời hạnh phúc bên Ông Cao Thắng. Đi cùng nhau một chặng đường hơn 10 năm, cuối cùng cả hai cũng chính thức “về chung một nhà” khiến nhiều người có mặt không khỏi xúc động.

Trước khi rời đi, Đông Nhi - Ông Cao Thắng nán lại chụp ảnh lưu niệm khá lâu cùng dàn phù dâu, phù rể cùng các fan. Mọi người cực kỳ phấn khích hô vang tên thần tượng và không ngớt lời chúc phúc cho “cặp đôi vàng” của showbiz Việt đã “nên duyên cầm sắt”.

Được biết, dàn phù dâu - phù rể đều là những gà cưng của cô dâu chú rể cũng như một số người bạn thân thiết. Về phía cô dâu Đông Nhi, 4 cô gái xinh đẹp nhóm LipB, Khổng Tú Quỳnh và biên đạo Lan Nhi bày trò chọc phá phía nhà trai, bắt phải ăn hết dĩa chanh siêu chua mới được vào bên trong nhà gái.

Còn phía nhà trai, các anh chàng nhóm UNI5, Song Luân và Anh Tú phải vất vả vượt qua thử thách cùng với chú rể Ông Cao Thắng để giúp anh đưa cô dâu mới về dinh.

Từ đây, cả hai sẽ quay trở lại nhà của Ông Cao Thắng để làm lễ và dùng tiệc thân mật với gia đình trước khi ra sân bay để di chuyển đến Phú Quốc cùng các khách mời.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất