Giải Trí

Đông Nhi - Ông Cao Thắng đưa gia đình trở lại nơi tổ chức hôn lễ, bồi hồi vì có thêm 'củ khoai nhỏ'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Nhìn những hình ảnh Đông Nhi "quẩy" hết mình cùng gia đình khiến người hâm mộ phần nào yên tâm sức khỏe của nữ ca sĩ rất tốt trong những tháng đầu thai kỳ.

Mới đây, Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã cùng đại gia đình du lịch tại Phú Quốc sau khi giãn cách xã hội kết thúc. Trở lại nơi tổ chức hôn lễ cách đây nửa năm khiến cặp đôi không khỏi bồi hồi nhớ lại những khoảnh khắc đặc biệt của ngày trọng đại. Đông Nhi cực kỳ tươi tắn trong những tháng đầu thai kỳ, bên cạnh cô ông xã Ông Cao Thắng luôn “tháp tùng”, chăm sóc vợ tận tình.

Trên trang cá nhân của mình, giọng hát Giả vờ say hạnh phúc chia sẻ: “Lâu lắm rồi cả gia đình lớn mới có dịp được đưa nhau đi “trốn” hạnh phúc và vui vẻ đến thế ? Từ sau khi chấm dứt giãn cách xã hội đến giờ, mọi người vẫn còn ngại không dám đi du lịch nên đến hôm nay mới quyết tâm giữ lịch “bùng cháy” cùng nhau mà thấy an tâm vô cùng. 2 vợ chồng được trở lại căn mà năm xưa đã ở trước khi làm lễ cưới nữa, vẫn còn bồi hồi lắm vì lần này có thêm thành viên mới“.

Đặc biệt trong chuyến đi lần này, nhiều cư dân mạng để lại lời khen cho sự trẻ trung, phong độ của bố Đông Nhi. Nữ ca sĩ diện áo bầu nên thân hình lộ vẻ mũm mĩm, cô vui vẻ ôm chầm lấy bố tạo dáng chụp ảnh. Sự nghiệp thành công, hôn nhân viên mãn lại chuẩn bị đón thêm một “thiên thần nhỏ”, có thể nói hạnh phúc hiện tại của cô là điều nhiều người phải thầm ao ước.

Nhìn những hình ảnh Đông Nhi “quẩy” hết mình cùng gia đình khiến người hâm mộ phần nào yên tâm sức khỏe của nữ ca sĩ rất tốt trong những tháng đầu thai kỳ. Cô hào hứng chia sẻ: “Đây là nơi diễn ra cảnh trao nhẫn dưới hoàng hôn và nói mấy lời sến rện. Nơi đầu tiên cả gia đình đi du lịch sau dịch. Cũng là địa điểm đầu tiên Ba Mẹ dắt củ khoai nhỏ đi chơi trong giai đoạn đặc biệt này. Vẫn thoải mái, vẫn vui, vẫn đặc biệt…. chỉ là không thể tháo nơ, tháo guốc, chạy đi “săn lùng” quăng mọi người xuống nước nữa thôi“.

Đông Nhi vui vẻ đi du lịch cùng Ông Cao Thắng và gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất