Giải Trí

'Vô tiền khoáng hậu' như Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Từ cầu hôn, đám cưới đến khoe con đầu lòng đều 'dậy sóng' Vbiz!

Di Lâm
Chia sẻ

Sức hút của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng quả không phải dạng vừa đâu!

Sáng 28/4, thông tin Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức “lên chức” bố mẹ khiến cộng đồng mạng một phen “dậy sóng” vì vui mừng, không chỉ khán giả mà các sao Việt cũng cùng chung sự hân hoan với hạnh phúc của cả hai. Trên trang cá nhân của mình, giọng hát BAD BOY hạnh phúc chia sẻ bức ảnh cùng chồng khoe kết quả siêu âm: “Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cám ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của Ba Mẹ. Ba Mẹ yêu con“.

Khi nửa đầu năm 2020, ngành giải trí gần như “đóng băng” vì dịch bệnh, thêm vào đó là những ồn ào, lùm xùm thì tin vui của gia đình Nhi Thắng thật sự mang đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi người. Phải nói showbiz Việt không thiếu những cặp đôi “trai tài gái sắc” được nhiều người mến mộ nhưng “gây sốt” qua từng giai đoạn như Đông Nhi - Ông Cao Thắng có lẽ là “vô tiền khoáng hậu”.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng hạnh phúc chia sẻ tin vui về con đầu lòng đến mọi người.

Đông đảo sao Việt không ngớt lời chúc mừng cho hạnh phúc của gia đình nhỏ.

Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng bắt đầu mở “hội nghị” đặt tên cho “thiên thần nhỏ” nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Những cái tên từ bình thường đến “thâm sâu” đều được mọi người mang ra để cùng nhau lựa chọn. Dù trước đó đã lên tiếng nhờ “cô chú giúp đặt tên” nhưng có lẽ Đông Nhi sẽ phải “khóc ròng” với tâm huyết từ phía cư dân mạng: “Ông lão đánh cá và con cá vàng”, “Ông Cao Hơn Cả Núi Dài Hơn Cả Sông Rộng Hơn Cả Đất Xanh Hơn Cả Trời Anh Yêu Em Anh Yêu Em Nhiều Thế Thôi”, “Ông Bà Cha Mẹ Chú Bác Cô Mợ Dượng Thím Tím Mộng Mer”, “Ông Bà Anh Yêu Nhau Từ Thời Chưa Có Tivi”,…

Thách bạn không cười khi nhìn vào danh sách những cái tên được cư dân mạng chuẩn bị cho con của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Việc tất cả mọi người “rần rần” cùng niềm vui của gia đình Nhi Thắng cũng không phải là chuyện mới mẻ, bởi lẽ từ khi cả hai còn hẹn hò đã luôn là tâm điểm mỗi lần cùng nhau xuất hiện. Thậm chí khi gia đình hai bên chưa nôn nóng thì khán giả đã “hối cưới” liên tục khi cứ thấy Đông Nhi - Ông Cao Thắng khoác tay nhau mừng hôn lễ đồng nghiệp.

Bên nhau hơn một thập kỷ, tình yêu của họ được mọi người ví von như cổ tích giữa showbiz hào nhoáng, xa hoa. Ngày cả hai “về chung một nhà” không những nhân vật chính mong ngóng mà cả đồng nghiệp lẫn người hâm mộ cũng đếm từng ngày khi cứ nhìn thấy Đông Nhi - Ông Cao Thắng “dành cả thanh xuân” đi ăn cưới người khác.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ nhất showbiz Việt.

Không chỉ khán giả mà đồng nghiệp cũng mong cả hai sớm “về chung một nhà”.

Cặp đôi khiến người hâm mộ nóng lòng khi “dành cả thanh xuân” để đi ăn cưới đồng nghiệp.

Đáp lại tình cảm từ mọi người, cuối cùng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã quyết định “về chung một nhà” sau hơn một thập kỷ. Bên cạnh việc khiến cả showbiz Việt hân hoan chúc mừng, cặp đôi còn tạo trend “khoe nhẫn” được các nghệ sĩ và người hâm mộ hưởng ứng nhiệt tình. Khắp mạng xã hội tràn ngập hình ảnh “biến tấu” khoảnh khắc cầu hôn của Đông Nhi - Ông Cao Thắng từ nghiêm túc đến hài hước đều có đủ.

Đông Nhi hạnh phúc khoe chiếc nhẫn lấp lánh nơi ngón áp út: “Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu“.

Sao Việt bắt trend “khoe nhẫn” cực nhanh mừng hạnh phúc cặp đôi.

“Đám cưới thế kỷ” của Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng là một trong những yếu tố khiến cặp đôi trở thành trường hợp “vô tiền khoáng hậu” khi quy tụ hầu hết nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt. Cả hai còn chu đáo lo lắng hết mọi chi phí di chuyển, khách sạn cho dàn khách mời nổi tiếng.

Bên cạnh đó, việc quy tụ lực lượng nhân sự 1000 người để chuẩn bị cho hôn lễ, 6 xe tải 10 tấn chuyên dụng để chở thiết bị âm thanh ánh sáng cùng dàn hoa baby trang trí nhập ngoại lên đến số lượng 2 tấn để trang hoàng bãi biển diện tích hơn 8 000 mét vuông,… càng khiến người khác phải choáng ngợp.

Ngay trong hôn lễ, hàng loạt khoảnh khắc “độc nhất vô nhị” như Ông Cao Thắng bật khóc cám ơn tình yêu của Đông Nhi, Trấn Thành bày tỏ từng yêu Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi làm lành, Jun Phạm giật hoa cưới cho Ngô Thanh Vân,… càng khiến hôn lễ này trở thành một sự kiện đặc biệt khó quên.

Hôn lễ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng quy tụ đủ mặt “anh tài” showbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất