Giải Trí

Đông Nhi chia sẻ, thay đổi thói quen kể từ khi mang bầu: Đi nhẹ, nói khẽ, đọc sách thai giáo

Diên Vỹ
Chia sẻ

Nhật kí nuôi dưỡng "tài năng nhí" của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang nhận được nhiều sự thích thú từ phía mọi người.

Sau đám cưới cổ tích cuối năm 2019, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã thông báo quả ngọt đầu tiên. Trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi vẫn thường xuyên chia sẻ những tin tức liên quan tới nhóc tì của mình cũng như cập nhật thông tin cho khán giả biết.

Mới đây, hình ảnh Ông Cao Thắng đưa Đông Nhi đi khám thai nhận được nhiều sự chú ý. Vẫn luôn đồng hành cùng nhau trên hành trình “nuôi dạy tài năng nhí”, hình ảnh rạng rỡ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng thực sự khiến nhiều người thầm ghen tị.

Đông Nhi chia sẻ rằng, sau khi biết tin mình mang bầu, nữ ca sĩ đã thay đổi thói quen cũng như cách sống của mình. Đông Nhi đi đứng nhẹ nhàng là thường xuyên đọc sách thai giáo.

“Ngay sau khi biết tin mang bầu là Nhi đã thay đổi ngay lập tức, từ đi đứng nhẹ nhàng đến tìm đọc hết sách thai giáo, ăn uống tập luyện cũng cẩn thận hơn. Tất cả cũng chỉ mong con mình khỏe mạnh, thông minh”.

Cô còn chia sẻ rằng, một trong những việc mà các mẹ bầu cần chú ý để bé phát triển khỏe mạnh chính là thực hiện khám thai định kỳ và làm các xét nghiệm đầy đủ như triple test, đo độ mờ da gáy… Đây là một trong những bước giúp mọi người có thể chuẩn bị tốt chặng đường tiếp theo để đảm bảo bé phát triển một cách toàn diện.

Đông Nhi còn không quên nhắc nhở mọi người rằng, dinh dưỡng ở giai đoạn này là vô cùng quan trọng. Chính vì thế bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ là một trong những điều cần chú ý và không thể bỏ qua.

Mới đây, Ông Cao Thắng bất ngờ lên trang cá nhân “than trời” vì bị nghén và tăng cân vèo vèo theo Đông Nhi. Cụ thể, ông bố tương lai chia sẻ: “Dấu hiệu nhận biết có nghén theo vợ là size mặt tăng đều”, trong khi đó Đông Nhi lại hào hứng khoe khẩu phần ăn ngày càng tăng: “Trộm vía “thế lực nhí” ăn sạch cả đĩa to làm bụng căng tròn, phải dùng thủ thuật che mặt cho bớt múp một chút”.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất