Giải Trí

Đông Nhi hạnh phúc khoác tay Ông Cao Thắng, rạng rỡ khoe nhẫn cưới khi trở về TP HCM

Bảo Bảo
Chia sẻ

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại sân bay tiếp tục thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Chiều 12/11, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã trở về TP HCM sau “hôn lễ thế kỷ” được tổ chức tại Phú Quốc ngày 9/11 vừa qua. Xuất hiện tại sân bay, giọng hát Giả vờ say hạnh phúc khoác tay chồng, rạng rỡ tươi cười với ống kính truyền thông. Đặc biệt Đông Nhi - Ông Cao Thắng thích thú khoe đôi nhẫn cưới biểu hiện cho lời hứa tình yêu vĩnh cửu càng khiến hình ảnh cả hai thêm phần đáng yêu. Cùng nhau đi một quãng đường hơn 10 năm, họ vẫn luôn ngập tràn hạnh phúc mỗi khi sóng bước bên nhau như vậy thật khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng xuất hiện tại sân bay chiều nay.

Sau “hôn lễ thế kỷ” tại Phúc Quốc, “cặp đôi vàng” của showbiz đã chính thức nên duyên vợ chồng.

Cả hai hạnh phúc khoe nhẫn cưới trước ống kính truyền thông.

Hôn lễ vừa qua của Đông Nhi - Ông Cao Thắng ngoài là ngày trọng đại của cả hai còn là một dịp đáng nhớ của cả showbiz khi quy tụ 200 nghệ sĩ nổi tiếng là bạn bè thân thiết của cặp đôi. Mọi người đã có một ngày đặc biệt ý nghĩa, trải qua những cung bậc cảm xúc suốt buổi lễ, những giọt nước mắt đã rơi và hàng loạt khoảnh khắc “quẩy” hết mình khiến cư dân mạng dù theo dõi từ xa cũng cực kỳ thích thú.

Đôi “vợ chồng son” Đông Nhi - Ông Cao Thắng thu hút đông đảo sự chú ý khi trở về TP HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất