Giải Trí

Han Sara đăng ảnh với Tùng Maru: Hết Đông Nhi xuýt xoa đến UNI5, ERIK giục ‘cưới sớm’

Bảo Bảo
Chia sẻ

Cặp đôi Tùng Maru - Han Sara luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ mọi phía mỗi lần cùng nhau xuất hiện.

Tùng Maru – Han Sara vốn là một cặp đôi được đông đảo khán giả yêu mến, thậm chí còn được “đẩy thuyền” nhiệt tình để sớm thành đôi. Mới đây, cả hai tiếp tục khiến cư dân mạng không khỏi thích thú khi đăng tải hình ảnh thân thiết bên nhau. Han Sara ngọt ngào chia sẻ: “Mãi bên nhau bạn nhé“.

Ngay lập tức, ông anh Cody liền tay bình luận trêu chọc cặp đôi: “Yeah, sắp được đi Phú Quốc lần nữa òiiiiiiii ae ơiiiiiiiiii“. Tuy Han Sara đã khéo léo “bẻ lái” sang hướng kỷ niệm ngày sinh của baby nhà anh chị chủ tịch nhưng dĩ nhiên các đồng nghiệp và cư dân mạng đâu thể bỏ qua cơ hội “đẩy thuyền” này. Không chỉ “người nhà” như Đông Nhi xuýt xoa thể hiện sự yêu quý cặp đôi mà cả Khởi My, ERIK, Phùng Khánh Linh,… cũng thể hiện mong muốn Tùng Maru – Han Sara nhanh chóng “thăng cấp” mối quan hệ.

Tùng Maru – Han Sara chưa bao giờ khiến “shipper” của họ thất vọng.

Đây không phải lần đầu tiên Tùng Maru và Han Sara thể hiện sự thân thiết với nhau trên mạng xã hội. Trong cuộc sống lẫn công việc, cặp đôi cũng cực kỳ ăn ý với nhau, là một “couple gà bông” được nhiều khán giả yêu mến. Tuy cả hai xác nhận chỉ xem đối phương như bạn bè nhưng những hành động ngọt ngào cùng việc thường xuyên “thả thính” nhau khiến dân tình càng thêm động lực “đẩy thuyền”.

Tùng Maru – Han Sara lúc nào cũng ngọt ngào thế này bảo sao các fan liên tục “đứng ngồi không yên”?

Cosplay màn cầu hôn của Đông Nhi – Ông Cao Thắng đây.

Đi ăn cưới anh chị chủ tịch vẫn không quên “thả thính” về hôn lễ SaRu.

Tình tứ hay “lầy lội” thì cả hai đều có đủ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất