Giải Trí

Đóng MV với Lâm Tuấn Kiệt, Ngô Cẩn Ngôn bị phát hiện gương mặt ngày càng giống Angelababy

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, nam ca sĩ Lâm Tuấn Kiệt và nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn đã cùng nhau đóng MV, và đây là lần hợp tác hiếm thấy nhất của hai người họ.

Những “đại ca” của làng âm nhạc Hoa ngữ hiện giờ đều bắt đầu chạy đua để đưa ra nhiều MV để khán giả có thể thưởng thức nó. Đầu tiên là Châu Kiệt Luân với ca khúc Hứa sẽ không khóc, và bài hát này đã làm khá nhiều dân mạng gợi nhớ đến ký ức “trà sữa”. Tiếp theo vào ngày 20/9/2019, Lâm Tuấn Kiệt (JJ Lin) đã tung ra bài hát với lyrics mang tên Câu chuyện của chúng ta (将故事写成我们) và với giọng hát trầm ấm, JJ đã gợi cho người nghe rất nhiều cảm xúc.

Xem thêm: Những lời thoại ý nghĩa, khắc sâu vào lòng người của phim điện ảnh Hoa ngữ năm 2019

Được biết, vào ngày 01/01/2020, MV người thật việc thật của Câu chuyện của chúng ta sẽ được lên sóng. Nữ diễn viên chính trong MV này không ai xa lạ, đó chính là cô nàng Ngô Cẩn Ngôn. Nhiều dân mạng sau khi nghe ca khúc tràn đầy ý thơ này xong đều để lại lời khen là “nghe hay quá”. Còn có dân mạng nói rằng sau khi xong ca khúc này họ có ý nghĩ muốn kết hôn ngay với người mình yêu.

Xem thêm: Top 33 nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trên mạng năm 2019 của Datawin: Dương Mịch đứng vị trí đầu, không thiếu phần Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác

Vào ngày 30/12, Lâm Tuấn Kiệt đã đăng tải một loạt hình duy mỹ trong MV lên mạng xã hội cho khán giả thưởng thức trước giờ G. Với tạo hình cổ trang, Ngô Cẩn Ngôn đã không ngần ngại thể hiện màn nhảy múa của mình, nhiều người nói hình ảnh này phần nào đó đã mang khán giả trở về với hình ảnh của Ngụy Anh Lạc.

Lâm Tuấn Kiệt và Ngô Cẩn Ngôn trong tạo hình cổ trang, sự kết hợp giữa tuấn nam mỹ nữ đã làm cho hình ảnh càng thêm lung linh hơn.

Ngô Cẩn Ngôn chia sẻ đây là lần đầu tiên cô đóng MV và cảm nhận nó còn khó hơn đóng phim. Cô nàng cảm thấy yêu cầu đặt ra cao hơn và còn phải đưa hình ảnh mình muốn hòa hợp với từng lời hát.

Lâm Tuấn Kiệt chia sẻ: “Cẩn Ngôn có một đôi mắt biết nói, và rất biết diễn những cảnh nội tâm. Cô ấy có thể truyền đạt cảm xúc qua diễn xuất của mình mà lời bài hát không thể truyền đạt hết ra ngoài. Tôi thật sự rất biết ơn cô ấy”.

Xuất hiện trong MV Câu chuyện của chúng ta với nam ca sĩ Lâm Tuấn Kiệt, Ngô Cẩn Ngôn cho mọi người thấy được mị lực của bản thân mình và “triển khai” nó một cách triệt để. Tuy nhiên nhiều khán giả nói rằng càng nhìn càng thấy Ngô Cẩn Ngôn giống với một nữ diễn viên đang nổi tiếng.

Ngoài đôi lông mày có phần khác biệt ra thì từ đôi mắt đến miệng, đều giống như đúc người kia. Với kiểu tóc mái hiện giờ, Ngô Cẩn Ngôn rất giống với Angelababy. Nếu nhìn từ xa, e rằng người hâm mộ cũng có thể nhận nhầm thần tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất