Giải Trí

Đồng Lệ Á với tạo hình cổ trang xinh đẹp như mỹ nhân bước ra từ tranh vẽ, vũ điệu cùng ánh mắt thu hút người xem

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hình ảnh của Đồng Lệ Á trong buổi tập dợt gần đây đã được đăng tải, từ ánh mắt đến động tác vũ đạo đã thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng.

Vào ngày 15/06, tài khoản của Đêm hội 618 đã đăng tải một đoạn video để “nhá hàng” những hình ảnh tuyệt mỹ trong sân khấu ngày hôm đó. Trong đó, hình ảnh Đồng Lệ Á trong điệu nhảy cổ trang thật sự rất đẹp và trên mạng xã hội dường như đều “bùng nổ” với những lời cảm thán như “Đồng Lệ Á như Triệu Phi Yến“, thậm chí có cư dân mạng nói bản thân đã hiểu cảm giác và hiểu tại sao vua chúa năm xưa không muốn thượng triều sớm.

Trong video, Đồng Lệ Á xuất hiện với trang phục cổ trang đơn giản với trâm cài lấp lánh và hoa mỹ, tóc được để theo tạo hình đặc biệt và cách trang điểm ma mị nên tổng thể càng thêm thu hút.

Tuy trang phục đơn giản là thế nhưng lên người của Đồng Lệ Á cộng thêm gương mặt xinh đẹp của cô càng khiến mọi thứ thêm hoàn hảo, như làm sống dậy một mỹ nhân có sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành của thời nhà Đường.

Đồng Lệ Á thể hiện vũ đạo dưới bài hát Mang chủng, và mỗi một động tác mỗi một ánh mắt đều lay động lòng người và hút hồn người xem. Không chỉ ngoại hình sáng, Đồng Lệ Á còn có mị lực của riêng mình trên sân khấu.

Một nụ cười của cô hoàn toàn thu hút sự chú ý của người xem, khó trách tài khoản của Đêm hội 618 lại để đặt nội dung là “cứ tưởng là tiên nữ hạ phàm xuống nơi đây, một nụ cười nhẹ tỏa sáng cả một bầu trời đêm”.

Đoạn video trong buổi tập dợt của Đồng Lệ Á

Đoạn cuối video là hình ảnh quay cận mặt của cô, góc nghiêng của nữ diễn viên thật sự rất hoàn mỹ, mi mắt uốn cong, sóng mũi cao, hơn nữa bên khóe môi còn có đồng điếu nhỏ, tổng thể khiến người nhìn phải ghen tị và mong chờ để xem tiết mục của cô.

Mấy năm gần đây, con đường phát triển trên sự nghiệp của Đồng Lệ Á tương đối thuận lợi. Cô đã thành công trong việc để lại dấu ấn cho khán giả trong không ít tác phẩm phim truyền hình và điện ảnh, và cũng thành công trở thành nữ thần trong lòng của không ít người.

Ngoài ra, Đồng Lệ Á rất hiểu phương diện thiên phú của bản thân nên cô rất hiểu và rõ ràng trong phong cách của mình. Nữ diễn viên khi khoác trên người tạo hình cổ trang và hiện đại tương đối khác nhau, tạo hình cổ trang của cô khiến mọi người cảm thấy kinh ngạc vì quá mức xinh đẹp nên nhiều người hâm mộ đều hi vọng cô nhận lời xuất hiện trong nhiều phim cổ trang hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất