Giải Trí

Đồng Lệ Á phản hồi về việc nói thí sinh trong 'Vũ giả' giống Dịch Dương Thiên Tỉ sau một khoảng thời gian bị mắng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Đồng Lệ Á đưa ra phản hồi về việc nói thí sinh trong Vũ giả có điểm giống Dịch Dương Thiên Tỉ: "Những người có tài thường có nét giống nhau".

ĐỒNG LỆ Á hóa thành TIÊN NỮ trong các bức bích họa tại ĐÔN HOÀNG

Thời gian gần đây, Đồng Lệ Á với thân phận là huấn luyện viên đã xuất hiện trong chương trình Vũ giả và chương trình tạp kỹ này đã nhận lại rất nhiều tranh cãi, bàn tán trước khi được phát sóng. Cứ tưởng Kim Thần sẽ là nhân vật được chú ý nhiều nhất và là bảng hiệu hút khách của chương trình thì chủ đề gần đây của Vũ giả đã xoay quanh Đồng Lệ Á.

Ở tập mới nhất của Vũ giả, Đồng Lệ Á vì mở lời khen một thí sinh giống Dịch Dương Thiên Tỉ đã gặp phải tình trạng “bị ăn mắng” trên mạng xã hội. Khởi nguồn của sự việc xảy ra khi thí sinh tên Cảnh Tử Bác (耿子博) bước lên sân khấu và Đồng Lệ Á đã nhỏ tiếng nói với Kim Thần rằng người này có nét giống Dịch Dương Thiên Tỉ.

Tuy chỉ là câu nói đùa nhưng người hâm mộ của Dịch Dương Thiên Tỉ rất nghiêm túc trong vấn đề này. Họ nói rằng Cảnh Tử Bác không đẹp trai, không có một điểm nào giống em trai bốn chữ, và những lời của Đồng Lệ Á như đang hạ thấp thần tượng mình, do đó đã dấy lên trận chiến mắng chửi trên mạng xã hội.

Có chút giống Dịch Dương Thiên Tỉ

Cảnh Tử Bác

Tôi họ Cảnh, Cảnh Tử Bác

Dịch Dương Thiên Tỉ

Vào tối ngày 14/06, Đồng Lệ Á đã đăng tải bài viết trên Weibo như sau: “Những người có tài hoa thường có nét mặt giống nhau, tôi thích sự kiên trì và ngoan cường trên người của họ! Những người ưa đọc một đằng hiểu một nẻo theo cách ác ý thì mời giải tán giùm. Người chị tôi đây không nỡ mắng mấy người”. Đồng thời nữ diễn viên còn đăng kèm hình ảnh vài lọ thuốc với nội dung: Ngoan ngoãn uống thuốc đi, đừng có nổi điên nữa. 

Thực lực của Cảnh Tử Bác thật sự không tệ, thậm chí Kim Thần còn đứng dậy có ý thể hiện sự yêu thích giành cho anh chàng này, và mời anh vào đội của cô.

Bài viết của Đồng Lệ Á

Kim Thần mời Cảnh Tử Bác vào đội của mình

Đồng Lệ Á đăng bài viết không bao lâu thì phòng làm việc của cô đã có hành động mới với nội dung như xin mời những tài khoản xâm phạm hãy xóa bỏ những ngôn từ không có thật, bài trừ những ảnh hưởng tiêu cực, ngừng việc tiếp tục gây thương tổn.

Có nhiều cư dân mạng đã để lại lời bình luận như: “Một câu có ý khen người khác là ‘có chút giống’ thôi mà bị hiểu thành ác ý, đỉnh đến mức đem chuyện này đi công kích người khác, thật quá đáng”, “Chị ơi, chị mạnh mẽ quá. Không hổ là chị tôi”, “Chị đừng so đo với mấy người kém hiểu biết này làm gì”,… 

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất