Giải Trí

Đội tuyển bóng đá Việt Nam: 'Anh em cây khế' thắp sáng tinh thần đồng đội nhờ một… chiếc áo!

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Gần đây Đình Trọng không thể tham gia thi đấu bất kì trận bóng nào sau AFF Cup vì trấn thương, "anh em cây khế" đội tuyển quốc gia Việt Nam khi ra sân vẫn không quên đồng đội ở nhà. Trận đấu kết thúc Tiến Dũng và Duy Mạnh mang chiếc áo có in hình Đình Trọng đi diễu hành khắp sân vận động.

Hôm qua trong trận đầu giao hữu với Triều Tiên, đội tuyển Việt Nam thi đấu khi vắng mặt Văn Thanh, Đình Trọng và Tuấn Anh do cả ba cầu thủ này đều đang bị trấn thương và không thể tham gia thi đấu. Tinh thần đồng đội chưa bao giờ thiêng liêng đến thế khi các anh tham gia thi đấu xong liền cầm chiếc áo có in hình Đình Trọng ra khoe cậu em đang ngồi trên khán đài.

Không thể thi đấu nên Đình Trọng chỉ có thể đến xem trận đấu giao hữu như một người hâm mộ bóng đá bình thường. Tiến Dũng và Duy Mạnh là 2 anh em thân thiết của Trọng vẫn luôn nhớ đến người em khi thi đấu nên đã chuẩn bị sẵn món quà làm em bất ngờ.

Đình Trọng trên khán đài quay các anh

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta thấy được tình đồng đội, anh em thắm thiết như vậy giữa các cầu thủ. Trong trận đá chung kết AFF Cup, Xuân Trường tuy ra sân muộn màng nhưng sau trận đấu người ta chụp được tấm hình trên lưng áo cầu thr này tự ghi tên Văn Thanh và Tuấn Anh. Hai người đồng đội này cũng là hai chiến binh góp phần làm lên lịch sử bóng đá Việt Nam tại Thường Châu, Trung Quốc.

Đầu năm tới, đội tuyển Việt Nam sẽ tham gia Asian Cup. Trước sự thiếu vắng của những người đồng đội, “anh em cây khế” động viên Trọng mau chóng hồi phục để tiếp tục ra sân thi đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất