Giải Trí

Đời thực không như phim: 'Nam thần châu Á' khí chất bất phàm trên màn ảnh, đời tư lại ồn ào đến khó tin

Đặng Ngân
Chia sẻ

Chỉ tội cho những ai đã trót phải lòng các anh đành chấp nhận "vỡ mộng" tan tành mà thôi.

Được khán giả yêu mến vì những vai diễn điển trai, khí chất bất phàm trên màn ảnh thế nhưng bước ra “đời thực”, không ít sao nam châu Á khiến người hâm mộ rơi vào “hố sâu tuyệt vọng' vì đời tư bê bối và ồn ào đến khó chấp nhận. Dẫu biết họ và nhân vật màn ảnh là hai cá thể hoàn toàn khác nhau nhưng sự đối lập “một trời một vực” này thật khiến người khác khó lòng chấp nhận.

Hoa Ngữ

Đảm nhận vai vị vua nổi tiếng Càn Long, Nhiếp Viễn nhận được đánh giá cao về khả năng diễn xuất cũng như sự mến mộ của khán giả toàn châu Á.

Thế nhưng phía sau lớp áo hoàng bào đó, nam tài tử là một người khiến khán giả thất vọng vì ồn ào đời tư, nhất là án tù treo năm 2015 vì tội hành hung tài xế taxi.

Bên cạnh Càn Long, Phú Sát Phó Hằng của Diên Hi công lược cũng là một nhân vật nhận được nhiều sự yêu mến bởi khí chất phi phàm và vẻ đẹp không tì vết.

Trên màn ảnh rõ si tình nhưng ngoài đời Hứa Khải lại bị chính người yêu cũ tố là kẻ trăng hoa và nóng nảy, thích bạo hành. Chính điều này đã làm hình ảnh của anh sứt mẻ ít nhiều trong mắt người hâm mộ.

Nam chính của Phù Dao - Trưởng Tôn Vô Cực được xây dựng là nhân vật đầy soái khí, thông minh, trọng tình trọng nghĩa khiến người người đem lòng yêu mến.

Thế nhưng Nguyễn Kinh Thiên của đời thực lại vì quá nhiều ồn ào quanh cuộc sống riêng mà suýt “chôn vùi” sự nghiệp của mình, nhất là những scandal tình ái dường như không bao giờ thiếu tên anh chàng.

“Nam thần học đường” Giang Thần vừa đẹp trai, học giỏi, đa tài lại biết quan tâm chăm sóc người thương chỉ có thể tồn tại trên màn ảnh.

Hồ Nhất Thiên thời gian qua vừa bị tố là kẻ đạo đức giả, nói xấu bạn diễn và nhiễm cả thói trăng hoa. Sự việc là khiến dư luận ồn ào suốt một thời gian dài, hẳn nhiên hình ảnh “nam thần” cũng vì thế mà “bốc hơi”.

Cao Vân Tường trong vai Tần Thủy Hoàng khí chất phi phàm trong Thắng thiên hạ với tình yêu đẹp nhưng nhiều trắc trở bên mỹ nữ Phạm Băng Băng…

… nhưng ngoài đời thực thì nam diễn viên lại khiến Phạm gia lao đao vì anh vướng vào scandal cưỡng hiếp tập thể có nguy cơ đối diện với án tù, bộ phim vì thế phải đứng trên bờ vực “bỏ xó” vì scandal của nam chính.

Trấn Hách hài hước được khán giả yêu mến qua bộ phim Chung cư tình yêu, đặc biệt hơn là chương trình ăn khách Running Man

… đã tự tay “đập nát' hình tượng trong lòng khán giả bằng vụ ngoại tình chấn động cùng một nữ đồng nghiệp đã có gia đình. Sau khi bị phanh phui, anh tuyên bố ly hôn, phản bội người vợ sau 13 năm yêu nhau.

Kha Cảnh Đằng ngổ ngáo nhưng đáng yêu của Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi từng trở thành một hiện tượng của dòng phim học đường…

… cho đến khi anh vướng phải scandal sử dụng chất kích thích và bị truyền thông cũng như công chúng “cật lực” tẩy chay. Dù đã khóc hết nước mắt hối lỗi, nhưng chính Kha Chấn Đông đã “bóp chết” hình ảnh Kha Cảnh Đằng trong lòng khán giả.

Gây nhiều tiếc nuối nhất có lẽ là việc hình ảnh Phúc Nhĩ Khang quân tử, chín chắn trong tuổi thơ của nhiều người đã “mất màu”…

… vì một Châu Kiệt với đời tư bê bối có đủ các tệ nạn từ đánh bạc, hành hung đến nói xấu đồng nghiệp.

Kinh hoa yên vân ngoài sự xuất hiện của Triệu Vy còn gây được ấn tượng mạnh mẽ nhờ hình tượng Khổng Lập Phu điềm đạm, chừng mực do Huỳnh Duy Đức thủ diễn.

Nếu không xuất hiện lùm xùm trở thành kẻ thứ 3, phá vỡ hạnh phúc gia đình nữ diễn viên Y Năng Tịnh, có lẽ hình ảnh Huỳnh Duy Đức sẽ hoàn hảo hơn với hàng loạt những vai diễn chính diện của mình.

Chàng Đoàn Dự hiền lành, trọng tình nghĩa của Thiên long bát bộ…

… “mất điểm” trầm trọng khi bị tố sàm sỡ “đàn em” 19 tuổi trên phim trường Hoành Điếm. Sau đó anh đã phải tổ chức họp báo công khai xin lỗi dù trước đó vẫn cố tình “chối bay biến”.

Hàn Quốc

Khán giả không biết còn mấy ai “cảm” được hình ảnh anh chàng Ji Hoo hiền lành, si tình nguyện làm tất cả cho người mình yêu trong Vườn sao băng…

… sau scandal chấn động Kim Hyun Joong hành hung bạn gái, khiến người yêu có thai rồi không thừa nhận, nhập ngũ để tránh né nhưng ngay sau khi ra ngoài lại vấp phải ồn ào say rượu lái xe.

Được khán giả yêu thích qua hình ảnh đáng yêu trong Uncontrollably Fond, Hospital Ship, The Liar and His Lover,… Lee Seo Won nhận nhiều kỳ vọng trở thành Park Bo Gum thứ hai.

Tuy vậy với scandal quấy rối và đe dọa sao nữ bằng vũ khí, tương lai tươi sáng kia hẳn còn rất xa với anh chàng.

Được khán giả biết đến và mến mộ với những vai diễn nam tính, mạnh mẽ trong All In, A Bittersweet Life, Iris,…

… nhưng đời tư của Lee Byung Hun có lẽ không ai thích nổi khi vừa kết hôn được 1 năm anh đã vướng phải scandal ngoại tình và tống tiền 2 cô gái trẻ cùng hàng loạt lùm xùm tình ái trong quá khứ.

Luật sư Seo In Woo của Prosecutor Princess, người luôn âm thầm dõi theo và giúp đỡ cô gái mình yêu khiến hàng triệu fangirl thổn thức.

Ngoài đời, chẳng biết Park Shi Hoo có giúp đỡ ai như trong phim không nhưng có lẽ người ta bây giờ chỉ nhớ đến anh với cáo buộc cưỡng hiếp khiến sự nghiệp xuống dốc không phanh.

Chàng “thái tử quốc dân” của Hoàng Cung từng tạo nên 'cơn sốt” toàn châu Á vào năm 2006…

… tự tay gỡ đi lớp áo danh tiếng để nhận án ngồi tù 6 tháng, thêm 1 năm tù treo và 120 giờ lao động công ích vì tội danh vận chuyển ma túy.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất