Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Puerto Rico công bố trang phục dân tộc 'Hoa dâm bụt' đối chọi với Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019

Thy Đình
Chia sẻ

Đối thủ công bố National Costume lấy cảm hứng từ hoa dâm bụt, fan Việt Nam phấn khích gọi tên Hoàng Thùy và mong chờ màn "đụng độ" tại Miss Universe 2019.

Mới đây, đại diện Puerto Rico vừa giới thiệu với khán giả bộ trang phục dân tộc sẽ mang đến đấu trường nhan sắc Miss Universe 2019 được lấy cảm hứng từ loài hoa dâm bụt, cường điệu hoá trở nên khổng lồ để tăng sự bắt mắt. Hiệu ứng xòe cánh hoành tráng và đẹp mắt cùng với màu đỏ gây sự chú ý khiến mỹ nhân Puerto Rico trở nên vô cùng nổi bật.

National Costume của người đẹp Puerto Rico lấy cảm hứng từ loài hoa dâm bụt.

Bên cạnh đó, các chi tiết trên bộ National Costume của đại diện Puerto Rico được đính kim sa lấp lánh tỉ mỉ từ phần cánh hoa, quần áo, giày dép đến chiếc mũ tạo hình giống nhuỵ hoa cũng được đầu tư kì công để tăng hiệu ứng trên sân khấu khi trình diễn.

Chi tiết trên bộ trang phục được đính kết tỉ mĩ và cầu kì.

Tuy nhiên, điều khiến các fan sắc đẹp tại Việt Nam quan tâm nhất đó chính là hoa dâm bụt - nguồn cảm hứng cho National Costume của người đẹp Puerto Rico lại gắn liền với biệt danh của á hậu Hoàng Thùy với câu nói cực kì “viral”: “Có đỏ mà không có thơm thì làm nên cơm cháo gì?” khi làm huấn luyện viên trong chương trình Gương mặt thương hiệu 2017.

Hoàng Thùy và câu nói “có đỏ mà không có thơm” làm nên thương hiệu.

Với một hình ảnh gắn liền với sự nghiệp của mình nhưng nay lại trở thành ý tưởng cho National Costume của “đối thủ” và được nhiều khán giả dành sự quan tâm và khen ngợi. Không biết rằng, khi đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy sẽ có cảm xúc như thế nào khi có cơ hội được chiếm ngưỡng bộ trang phục dân tộc “hoa dâm bụt” của hoa hậu Puerto Rico.

Mỹ nhân Puerto Rico - Madison Anderson từng đăng quang á hậu 3 của Miss Grand International 2016 và tiếp tục thi thố với mong muốn chinh phục danh hiệu cao hơn ở Miss Universe 2019. Sở hữu gương mặt ấn tượng vô cùng quyến rũ, hình thể nóng bỏng và kinh nghiệm “chinh chiến” dày dặn ở nhiều cuộc thi, Madison được hầu hết khán giả và giới chuyên môn đánh giá là đối thủ “nặng kí” của cuộc thi năm nay. Liệu rằng với bộ trang phục dân tộc “hoa dâm bụt” này, cô nàng sẽ có đủ “đỏ và thơm” để chiến thắng?

Madison Anderson - đại diện Puerto Rico tại Miss Universe 2019.

Hoa dâm bụt trong vòng sơ khảo tuyển chọn National Costume cho Hoàng Thùy.

Hiện tại, Hoàng Thuỳ đã đủ “đỏ và thơm” để tham gia Miss Universe 2019.

Trước đó, không ít lần người hâm mộ Việt đã đề xuất ý tưởng National Costume cho Hoàng Thùy là hoa dâm bụt khi thi đấu Miss Universe 2019. Thế nhưng với Top 3 National Costume hiện tại là: “Cà phê”, “Con cò”“Vùng đất chín rồng” vẫn đủ sự hoành trang và nổi bật để Hoàng Thùy không bị lép vế trước dàn mỹ nhân quốc tế trong phần thi trang phục dân tộc.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất