Giải Trí

Hoàng Thùy biến hóa với style hổ báo sắc lạnh: Lật gọn thần thái lúc siêu mẫu khi hoa hậu

Thy Mạn
Chia sẻ

Có định hướng hình ảnh riêng lại sở hữu khả năng tự stylist cũng là một lợi thế cho Hoàng Thùy khi cô nàng sẽ một mình trải qua hơn 2 tuần tại cuộc thi Miss Universe 2019 với hàng loạt sự kiện đòi hỏi hình ảnh chỉn chu, thời thượng.

Thông tin ê-kíp chăm chút hình ảnh cho H'Hen Niê trong suốt nhiệm kỳ cũng như hành trình dự thi Miss Universe 2018 bận rộn với lịch trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và không hợp tác với á hậu Hoàng Thùy khiến các fan khá băn khoăn. Tuy vậy, dường như người đẹp Thanh Hóa đã tìm ra đội ngũ stylist mới phù hợp với phong cách hiện đại và nhan sắc đậm nét Á Đông. Luôn xuất hiện với vẻ ngoài thanh lịch nhưng vô cùng thời thượng, Hoàng Thùy khiến người hâm mộ bất ngờ khi “lật gọn” giữa vẻ đẹp “hoa hậu” và sự cá tính của một “siêu mẫu”.

Thần thái sắc lạnh, Hoàng Thùy chia sẻ với các fan cô nàng đang có cảm hứng của một “siêu mẫu”.

Hoàng Thùy tự stylist và nhận mình diện phong cách hổ báo.

Ngay trong buổi đánh giá Top 18 thiết kế trang phục dân tộc của cuộc thi tìm kiếm National Costume mang đến Miss Universe 2019, Hoàng Thùy vẫn còn kiều diễm diện váy khoe đường cong, búi tóc đẹp dịu dàng nhưng hôm nay, cô nàng lại tự nhận bản thân diện “style hổ báo” cá tính như thời còn tập trung cho sự nghiệp người mẫu, “oanh tạc” khắp các sàn diễn thời trang. Tuy vậy, dù là phong cách nào, người đẹp sở hữu vẻ đẹp riêng biệt cũng khiến fan mê mẩn: là hoa hậu thì nền nả, nữ tính, khi thích cá tính lại biến hóa sắc lạnh, thần thái cuốn hút.

Có định hướng hình ảnh riêng lại sở hữu khả năng tự stylist cũng là một lợi thế cho Hoàng Thùy khi cô nàng sẽ một mình trải qua hơn 2 tuần tại cuộc thi Miss Universe 2019 với hàng loạt sự kiện đòi hỏi hình ảnh chỉn chu, thời thượng. Hãy cùng chờ xem quá trình chuẩn bị tham dự Hoa hậu Hoàn vũ cũng như sự chuẩn bị về mọi mặt của Hoàng Thùy sẽ được khắc hoạ rõ nét với show thực tế Road To Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất