Giải Trí

Đòi công bằng cho Blackpink, Knet 'tẩy chay' nhóm nữ tân binh nhà YG

Hạnh Phạm
Chia sẻ

YG Entertainment lên kế hoạch ra mắt nhóm nhạc nữ mới sau khi tập trung vào việc chuẩn bị cho album trở lại của BLACKPINK và WINNER.

Vào ngày 27/02, đại diện từ công ty giải trí YG Entertainment đã lên tiếng chia sẻ thông qua một số phương tiện truyền thông về kế hoạch sắp tới của các nghệ sĩ trong năm 2020. Kế hoạch này bao gồm sự trở lại của BLACKPINK, thời gian nhập ngũ của các thành viên WINNER và ra mắt một nhóm nữ tân binh.

Blackpink.

Winner.

Đại diện của YG nói với các phóng viên: “Đúng là chúng tôi đang lên kế hoạch ra mắt nhóm nhạc nữ mới. Tuy nhiên, hiện tại, chúng tôi vẫn tập trung vào việc chuẩn bị cho album trở lại của BLACKPINK và WINNER. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn chi tiết cụ thể hơn về các kế hoạch quảng bá album này vào thời gian tới”.

Nhóm nhạc nữ mới đầu tiên của YG Entertainment sau Blackpink hiện đang được sắp xếp để ra mắt vào nửa cuối năm 2020. Trong khi đó, công ty cũng sẽ ra mắt một nhóm nhạc nam tân binh mới trong năm nay - TREASURE.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ SpoTV News qua Nate:

1. [+356, -14] Tại thời điểm hiện tại, thậm chí chuyện này chả quan trọng nữa…

2. [+204 , -14] Big Bang hết thời. Winner? Mấy người đó là ai?…Công ty này chẳng có nổi một nhóm nhạc nam thần tượng nào đang làm tốt cả. Black Pink trở thành phiên bản đẹp hơn của 2NE1, vì vậy tôi đoán YG đang cố gắng đưa ra một sản phẩm mới trước khi Black Pink hết hạn sử dụng, phải không?

Bigbang.

3. [+176, -13] Tôi sẽ tự động bỏ qua bất cứ thứ gì mà YG tạo ra

4. [+20, -7] Tôi được dạy để cóc quan tâm mọi thứ đến từ YG

5. [+19, -6] Họ vẫn còn thực tập sinh? ㅋ

6. [+18, -1] Black Pink chưa phát hành một album đầy đủ và YG sắp ra mắt với một nhóm nhạc nữ tân binh…Tôi bắt đầu cảm thấy tồi tệ với Black Pink.

7. [+15, -4] Tôi có cảm giác Black Pink sẽ kết thúc giống như 2NE1

2NE1.

8. [+10, -3] Đừng quan tâm

9. [+9, -0] Các bạn có nhớ khi Black Pink mất 3 năm để ra mắt không? ㅋㅋ ㅋㅋㅋ

10. [+9, -0] Tẩy chay… đừng gây sự chú ý cho họ, đừng mua bất kỳ sản phẩm nào cả… Dù sao đi nữa, Seungri sẽ sớm nhập ngũ …

11. [+8, -0] Ra mắt một nhóm nhạc tân binh khác khi Black Pink chưa có album đầy đủ? ㅎㅎㅎ ㅎㅎㅎ ㅎㅎㅎ

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất