Độc quyền: 'Phương Khánh cảm thấy như trong mơ, đến giờ vẫn chưa tin mình đã là Miss Earth 2018!'

Hoa hậu Trái đất 2018 - Phương Khánh đã có những chia sẻ độc quyền dành cho SAOstar ngay sau khi chạm tay vào chiếc vương miện danh giá của Miss Earth.

Bài viết Ái Kỳ
Chia sẻ

- Cảm xúc khi trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang Miss Earth 2018?
Cảm xúc đầu tiên của em khi đăng quang Miss Earth đó chính là bất ngờ, bất ngờ trong sự xúc động tột cùng, không có từ ngữ nào diễn tả được niềm hạnh phúc đó và đây là một thành quả không chỉ cho em mà cho cả nước Việt Nam. Cảm xúc như trong mơ, buồn cười là em còn chưa tin Việt Nam đã được xướng tên, và thực sự em rất hạnh phúc, kể cả bây giờ còn chưa tin được mình đã làm được điều đó.

- Thông điệp bạn muốn gửi gắm sau hành trình Miss Earth 2018?
Thông điệp em muốn gửi là hãy luôn lạc quan, vui vẻ và chinh phục được những điều mình mong muốn. Không có thành quả nào mà không gặp những khó khăn nhưng mình phải biết vượt qua khỏi vòng an toàn của mình, thì mới làm nên lịch sử được.

Độc quyền: 'Phương Khánh cảm thấy như trong mơ, đến giờ vẫn chưa tin mình đã là Miss Earth 2018!'

- Một lời đặc biệt gửi về quê hương và khán giả đã yêu mến?
Em mong mọi người sẽ hãnh diện vì em là người con gái Bến Tre đầu tiên, và đặc biệt hơn nữa là đại diện Việt Nam đầu tiên đoạt được danh hiệu Miss Earth 2018. Em xin chân thành cảm ơn mọi người, đặc biệt là công ty của mình đã luôn đứng phía sau hỗ trợ, chăm sóc cho em.

- Dự định của Phương Khánh sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 là gì?
Dự định của em sau khi đăng quang là thực hiện nghĩa vụ của một Hoa hậu Trái Đất là giúp ích cho cộng đồng xã hội và bảo vệ môi trường.

- Phương Khánh nghĩ điều gì làm nên thành tích xuất sắc của bạn tại Miss Earth năm nay?
Em nghĩ điều làm nên thành tích xuất sắc của em là do thể hiện vào đêm chung kết là một phần, một phần nữa trong suốt quá trình cuộc thi, em rất đúng giờ và có kỷ luật. Hơn thế nữa, em rất quan tâm đến vấn đề cộng đồng cũng như hòa đồng với tất cả mọi người, cùng với sự cố gắng bản thân đạt được những giải phụ, ban giám khảo đã nhìn thấy được cố gắng của em, nên đó là điều giúp em giành được chiến thắng này.

Độc quyền: 'Phương Khánh cảm thấy như trong mơ, đến giờ vẫn chưa tin mình đã là Miss Earth 2018!'

- Nếu chia % cho nhan sắc, kiến thức môi trường và khả năng ngoại ngữ để chiến thắng, Phương Khánh sẽ phân chia thế nào khi giành vương miện đầy thuyết phục?
Em nhận thấy là 50% do kiến thức, 20% do nhan sắc và 30% sự cố gắng bản thân và may mắn của mình nữa.

- Trong khoảnh khắc ở trong Top 4 bạn có nghĩ mình xứng đáng chiến thắng hay chỉ là Á hậu?
Được xướng tên trong Top 4 là niềm hạnh phúc tuyệt vời mà em cũng chưa định hình là mình đang ở Top 4, cho nên em không nghĩ gì ngoài trừ việc em phải thể hiện thật tốt để cho mọi người thấy được sức mạnh và vẻ đẹp trí tuệ của người con gái Việt Nam.

- Điều khó khăn nhất bạn gặp phải trong 1 tháng ở Philippines tham gia Miss Earth 2018 là gì?
Điều khó khăn nhất trong một tháng em tham gia cuộc thi đó chính là những hoạt động dày đặc, vì suốt thời gian đó, em không có thời gian mà thực hiện các hoạt động cộng đồng rất nhiều. Thực ra, em rất tận hưởng các hoạt động này nhưng việc di chuyển khiến cho mình dễ bị mệt.

Độc quyền: 'Phương Khánh cảm thấy như trong mơ, đến giờ vẫn chưa tin mình đã là Miss Earth 2018!'

- Phương Khánh sẽ nói gì nếu có những bình luận không phục từ fan của các đối thủ?
Em cũng không biết nói gì nhưng em tin sự công tâm của ban giám khảo, và dùng hành động của mình để chứng minh rằng em xứng đáng.

- Riêng bản thân bạn, Phương Khánh nghĩ việc giành được chiếc vương miện Miss Earth có ý nghĩa thế nào với tuổi trẻ và cuộc đời mình?
Thành công lớn nhất của em đó chính là chiến thắng được bản thân và vượt qua được nỗi sợ của mình và hạnh phúc nhất chính là Việt Nam đã viết nên lịch sử trong đấu trường nhan sắc quốc tế.

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Tuấn Lê - Yến Võ

Chia sẻ