Giải Trí

ĐỘC QUYỀN: Miss Earth 2017 nói gì khi bị chế giễu nhan sắc với biệt danh 'Mẹ Trái Đất'?

Đặng Ngân
Chia sẻ

Hoa hậu Trái đất 2017 Karen Ibasco đã có những chia sẻ xung quanh ý kiến trái chiều về nhan sắc của mình.

Tối 11/12, Hoa hậu Phương Khánh đã có buổi gặp gỡ truyền thông cũng như bạn bè thân thiết và ekip để gửi lời cám ơn đến tình cảm cùng sự ủng hộ của mọi người dành cho cô trong suốt thời gian tham dự Miss Earth 2018. Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Trái đất 2017 Karen Ibasco. Được biết cô đến Việt Nam theo lời mời của Phương Khánh để cùng tham gia tiệc cám ơn, nhân dịp này SAOstar đã có cuộc trò chuyện ngắn cùng Karen về người kế nhiệm tại Miss Earth cũng như những thông tin xoay quanh cô!

- Xin chào Karen Ibasco, mừng bạn trở lại Việt Nam. Đây là lần thứ hai đến với nơi này, bạn có thể chia sẻ cảm nghĩ về đất nước của chúng tôi không?

Tôi yêu Việt Nam vì những người nơi đây rất ấm áp và hiếu khách. Tôi cảm thấy rất vui vì đã nhận được lời mời của Phương Khánh đến đây và hẳn nhiên sẵn lòng quay lại nhiều lần nữa vì nơi này cho tôi cảm giác như là nhà mình.

- Cảm nhận của bạn thế nào về người kế nhiệm mình - Miss Earth 2018 Nguyễn Phương Khánh?

Tôi rất hạnh phúc vì Phương Khánh đã chiến thắng và có thể trao vương miện lại cho cô ấy. Tôi đặt rất nhiều kỳ vọng vào người kế nhiệm này, chúc cho cô ấy có thể hoàn thành tốt nhiệm kỳ Hoa hậu của mình.

- Được biết sau khi đăng quang, có khá nhiều ý kiến trái chiều về chiến thắng của bạn. Thậm chí một số khán giả quốc tế còn giễu cợt nhan sắc của Karen bằng biệt danh “Mẹ Trái Đất”. Bạn nghĩ sao về điều này?

Không sao cả vì tôi luôn biết cách phải đối mặt với những điều này như thế nào và tôi cũng muốn truyền lại kinh nghiệm cho những người khác. Tôi nghĩ điều này hoàn toàn phụ thuộc vào cách chúng ta đón nhận chúng và tôi sẽ không bao giờ để những lời nói không hay ảnh hưởng đến mình vì tôi biết rằng nó không phải sự thật.

Tôi luôn biết mình là ai, dĩ nhiên là từ trước khi bước chân lên sân khấu của Miss Earth. Khi giành được vương miện không chỉ là niềm tự hào của riêng tôi mà còn cho cả Philippines và lúc trao lại cho Việt Nam cũng thế. Vì vậy tôi sẽ không cho phép những điều tiêu cực đó ảnh hưởng đến mình! Bạn thử nhìn tôi xem, trông tôi có giống một người dễ bị tác động bởi những điều tiêu cực không? Chắc chắn là không rồi!

- Sau khi trao vương miện lại cho Phương Khánh, dự định sắp tới của Karen Ibasco là gì?

Hiện tại tôi đang hoàn tất hợp đồng của mình với Miss Earth. Trong tương lai, tôi mong rằng có thể trở thành host của một chương trình truyền hình tại Philippines. Tôi muốn mở rộng kiến thức cũng như phát triển thêm những kỹ năng cần thiết cho bản thân.

- Xin cám ơn Karen Ibasco vì những chia sẻ. Chúc bạn sức khỏe và luôn gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất