Giải Trí

Độc đáo như Instagram của sao Việt: Người phá cách với mảng màu trắng đen, người 'bánh bèo' với tông hồng ngọt ngào

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Dạo một vòng Instagram của các sao Việt này sẽ khiến bạn phải trầm trồ đấy!

Những năm gần đây, Instagram trở thành ngôi nhà thứ hai của các bạn trẻ đam mê mạng xã hội. Không ồn ào như Facebook, Instagram là nơi để mọi người thể hiện cá tính riêng trong từng bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhìn vào trang cá nhân của một ai đó, bạn có thể biết được họ thích gì cũng như gout thưởng thức của họ ra sao giữa muôn vàn người sử dụng ứng dụng này.

Nếu các bạn trẻ “phát cuồng” vì Instagram thì những người nổi tiếng cũng không ngoại lệ. Nơi đây giúp nghệ sĩ bộc lộ được cái tôi và chất riêng của bản thân để không bị nhầm lẫn với bất kỳ ai trong showbiz.

Dạo một vòng trang cá nhân của những người nổi tiếng trong showbiz Việt, không khó để bắt gặp Instagram độc đáo và đẹp mắt khiến ai cũng phải trầm trồ bởi ý tưởng độc đáo, mới lạ đan xen các hình ảnh vô cùng nghệ thuật. Có thể kể đến như: S.T, Angela Phương Trinh, Hoàng Thùy, Mỹ Duyên, Võ Cảnh,…

Cùng nhìn qua Instagram của các nghệ sĩ này xem có gì đặc biệt không nhé!

S.T

Bạn sẽ phải ngạc nhiên ngay khi vừa bước vào thế giới Instagram của S.T. Không đăng ảnh một cách bình thường, nam ca sĩ biến trang cá nhân thành những mảng màu đen tối nhưng đầy tính nghệ thuật bởi len lỏi trong đó là cách điểm xuyến màu vô cùng nổi bật.

Để có được những bức ảnh như thế này, chắc hẳn S.T đã phải tốn nhiều thời gian để chỉnh sửa chứ chẳng đùa!

Angela Phương Trinh

Không chọn đen trắng với những mảng màu phá cách như S.T, Angela Phương Trinh khiến cư dân mạng phải trầm trồ vì trang cá nhân đậm chất “bánh bèo” bởi tông hồng siêu ngọt ngào và đáng yêu, đúng với tính cách của người đẹp sinh năm 1995.

Từ ảnh chân dung, street style hay những món ăn đều được nữ diễn viên chăm chút sao cho đẹp nhất. Instagram của Angela Phương Trinh như vườn hoa hồng xinh xắn giữa muôn vàn cá tính trên mạng xã hội này.

Hoàng Thùy

Là Á hậu, người mẫu, Hoàng Thùy luôn biết cách khai thác tối đa lợi thế của bản thân để có được bức ảnh đẹp nhất. Trên Instagram cá nhân, không khó để bắt gặp những khoảnh khắc thả dáng chuyên nghiệp của người đẹp sinh năm 1992.

Nhưng điều khiến chúng nổi bật hơn chính là Hoàng Thùy đăng cùng lúc 3 tấm ảnh. Cùng một nơi, cùng trang phục nhưng chỉ khác cách tạo dáng đã làm Instagram của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trở nên khác biệt.

Võ Cảnh 

Võ Cảnh lại có cách khác để làm nổi bật Instagram của mình. Từ một ảnh lớn, nam siêu mẫu lại chia chúng ra thành những bức ảnh nhỏ. Muốn biết anh đăng tải gì, mọi người phải vào trang cá nhân mới có thể xem đầy đủ bức ảnh.

Với cách này, trang cá nhân của Võ Cảnh cũng nổi bật và khác lạ hơn so với những nghệ sĩ khác chơi Instagram.

Mỹ Duyên

Tuy chỉ mới gia nhập hội người nổi tiếng chơi Instagram gần đây nhưng Mỹ Duyên đã chứng minh bản thân là người có gout có chất. Không như S.T theo tông trắng đen, Angela Phương Trinh theo tông hồng, người đẹp sinh năm 1995 màu sắc hơn khi ở mỗi thời điểm là những màu sắc khác nhau.

Có khi là tông cam rực rỡ, đôi lúc lại nhẹ nhàng với tông gỗ trầm ấm hay chói chang với tông vàng. Tất cả đều được Mỹ Duyên hòa quyện một cách tinh tế, không làm rối mắt người xem.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Thiết kế

Công Hải

Tin mới nhất