Giải Trí

Đoan Trang nhắn nhủ Hồng Nhung: ‘Không có gì có thể đánh gục chị’

Nhã Nam
Chia sẻ

Lời nhắn nhủ của Đoan Trang dành cho diva Hồng Nhung dịp sinh nhật 2 nhóc tì Tôm và Tép đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Tối ngày 9/4, Hồng Nhung tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cho 2 nhóc tì Tôm và Tép tại nhà riêng. Bữa tiệc có sự xuất hiện của nhiều nhân vật nổi tiếng và thân thiết với cô Bống như Đoan Trang, Hà Kiều Anh…

Ngay sau khi kết thúc bữa tiệc, ca sĩ Đoan Trang đã chia sẻ “Chúc mừng sinh nhật Tôm Tép yêu của mẹ Bống! Mãi luôn là những vầng dương toả sáng hạnh phúc bên mẹ và cả nhà, Tôm Tép nhé

Đêm qua thật ấm cúng! Chỉ vài người bạn ghé chơi nhà chị Bống trong không gian nhẹ nhàng thưởng thức những món đặc sản của Nhật bên những câu chuyện cuộc sống cùng tiếng cười của lũ trẻ nhỏ đang dần lớn.

Sóng gió nào cũng sẽ khiến người ta tổn thương, nhưng đó cũng chỉ là những hương vị để khi nếm trải ta mới thấy được mình mạnh mẽ và trưởng thành đến mức nào.

Và trong mắt em, không có gì có thể đánh gục được chị,người phụ nữ tinh thông vững chãi trên mọi “mặt trận”. Và vì bên chị, luôn có hai thiên thần nhỏ lấp đầy những nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày, và bao anh em bạn bè thương quý luôn sẵn sàng bên cạnh sẻ chia. Đó là niềm tự hào,là hạnh phúc vô biên mà không phải ai cũng dễ dàng có được, chị Bống nhỉ?”.

Dòng chia sẻ của Đoan Trang nhận được nhiều sự chú ý. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho tình cảm 2 chị em, bên cạnh đó không thiếu lời động viên Hồng Nhung có thể bình tâm chăm sóc 2 nhóc tì Tôm và Tép.

Cách đây không lâu, chồng cũ của Hồng Nhung đã tái hôn đang trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người. Sau nửa năm tuyên bố li hôn, doanh nhân Kevin đã tìm được bến đỗ mới cho mình, trong khi Hồng Nhung vẫn một mình chăm sóc 2 nhóc tì.

Nhiều người lo lắng Hồng Nhung cũng 2 nhóc tì sẽ không vượt qua được nỗi buồn này. Theo dõi trên trang cá nhân của nữ ca sĩ, người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm vì Hồng Nhung vẫn giữ được trạng thái vui tươi bình thường. Sau khi li hôn chồng, Hồng Nhung tích cực chạy show hơn trước.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất