Giải Trí

Quốc Trường, Bảo Thanh và đoàn làm phim Về Nhà Đi Con 'đòi' bỏ quay để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam

Phong Ái
Chia sẻ

Thời gian qua, Về Nhà Đi Con là bộ phim truyền hình nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Và trong không khí cả nước hướng về bóng đá, Quốc Trường cùng các diễn viên của đoàn phim cũng nhiệt tình hưởng ứng khi 'đòi' bỏ quay để cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Có thể nói, thời gian qua bộ phim Về Nhà Đi Con đã và đang chiếm được rất nhiều sự quan tâm theo dõi của khán giả. Không chỉ thế, các diễn viên của bộ phim cũng trở thành những hiện tượng gây bão trên mạng xã hội.

Quốc Trường, Bảo Thanh và đoàn làm phim Về Nhà Đi Con 'đòi' bỏ quay để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam

Về Nhà Đi Con là bộ phim gây bão thời gian vừa qua

Và hôm nay, trong không khí sôi sục của cả nước hướng về giải thưởng bóng đá King's Cup, Quốc Trường, Bảo Thanh cũng như các diễn viên của đoàn phim đã nhiệt liệt gửi những lời ủng hộ tinh thần thậm chí còn đồng loạt đòi bỏ quay để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Thái Lan khiến các fan vô cùng phấn khích.

Quốc Trường đầy phấn khích trước trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan

Cụ thể, Quốc Trường đã không giấu được cảm xúc vui sướng khi chia sẻ:” Chỉ còn một tiếng nữa thôi thì Việt Nam ta sẽ thi đấu với Thái Lan, Quốc Trường xin chúc cho đội tuyển Việt Nam tự tin lên và thắng lợi, thắng lợi”.

Ngay sau đó, MC Tuấn Tú cũng háo hức không kém:” Tôi đề nghị là cho nghỉ quay để chúng ta có thể xem Việt Nam vô địch và đá với Thái Lan”. Không ngần ngại, nữ diễn viên Bảo Thanh ngay lập tức đồng ý:” Nghỉ quay đi. Việt Nam vô địch”.

Bảo Thanh cùng Tuấn Tú, Quang Anh cũng nhất quyết đòi 'nghỉ' quay

Đoạn clip đầy hài hước nhưng cũng ngập tràn tinh thần tự hào dân tộc khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và vui sướng. Với tình yêu cùng sự cổ vũ của các nghệ sĩ cũng như toàn thể người dân Việt Nam, hi vọng đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu thật tốt và chiến thắng trong mùa giải năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phong Ái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất