Giải Trí

Đỗ Mỹ Linh, Huyền My và dàn mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam xuất hiện lộng lẫy, 'đọ sắc' bất phân thắng bại

Trang Huyền
Chia sẻ

Xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện, dàn mỹ nhân bước ra từ Hoa hậu Việt Nam khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Sáng 12/6, buổi họp báo chính thức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của nhiều người đẹp như Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, Á hậu Huyền My, Á hậu Thuỳ Dung, Á hậu Diễm Trang, Hoa hậu Hà Kiều Anh…

Xuất hiện tại sự kiện, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến quan khách tham dự không thể rời mắt khi diện trang phục lộng lẫy, thanh lịch và không kém phần gợi cảm. Đặc biệt, người đẹp sinh năm 1996 cũng lần đầu chia sẻ những cảm xúc khi xuất hiện trong cuộc thi với vai trò “cầm cân nảy mực”.

“Khi nhận được lời mời của BTC, bên cạnh sự bất ngờ thì đây cũng là vinh dự lớn khi lần đầu tiên đương kim Hoa hậu được ngồi vào vị trí ban giám khảo. Tôi rất vui vì nhận được sự tin tưởng của BTC nhưng đồng thời đây cũng là áp lực lớn khi ngồi cạnh các cô chú, anh chị nhưng người có kinh nghiệm nhiều năm trong việc tìm ra một Hoa hậu.

Song, theo khía cạnh nào đó, đây cũng là lợi thế khi tôi có thể có góc nhìn của một người trẻ. Là một Hoa hậu đã trải qua 2 năm trong nhiệm kỳ, tôi có thể hiểu các bạn thí sinh, có thể chia sẻ nhiều hơn, mong rằng điều này sẽ giúp tôi có cái nhìn khách quan hơn để tìm ra một Hoa hậu xứng đáng” - cô nói.

Đỗ Mỹ Linh diện đầm đuôi cá khoe đường cong cực chuẩn.

Á hậu Huyền My hoá “nữ thần” sang chảnh.

Á hậu Thanh Tú xuất hiện rạng rỡ.

Á hậu Việt Nam 2016 Thuỳ Dung cũng có mặt tại sự kiện.

Á hậu Việt Nam 2014 Diễm Trang kiêu kỳ trong trang phục nữ tính.

Hoa hậu Hà Kiều Anh nền nã với áo dài truyền thống.

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 Bùi Nữ Kiều Vỹ.

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 Nguyễn Thuỳ Linh.

Người đẹp Diệp Hồng Đào.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất