Người mẫu - Hoa hậu

Đỗ Mỹ Linh giản dị, thị phạm catwalk cho thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Đỗ Mỹ Linh khiến các thí sinh vô cùng ngạc nhiên khi xuất hiện vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ trong buổi tập luyện.

Mới đây, xuất hiện trong một buổi tập luyện của Hoa hậu Việt Nam 2018 khu vực phía Bắc, Đỗ Mỹ Linh khiến các thí sinh vô cùng bất ngờ và trầm trồ trước màn “chào sân” bằng những bước đi catwalk uyển chuyển, thần thái.

Hoa hậu Việt Nam 2016 diện cây đen đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng, chia sẻ và động viên với các thí sinh trước thềm Chung khảo phía Bắc.

Trước sự xuất hiện của Đỗ Mỹ Linh, dàn thí sinh không khỏi phấn khích và chia sẻ: “Chị Mỹ Linh là thần tượng của em từ trước đến nay nên khi được gặp chị Linh em rất vui, cảm giác như 1 fan gặp thần tượng của mình.

Lúc chị Linh bước vào em cảm thấy rất bất ngờ, em không nghĩ là lại được gặp chị ở phòng tập bình thường thế này, cảm nhận của em về chị Linh trong buổi tập và chị rất thân thiện, đặc biệt những bước catwalk của chị rất tự nhiên, thể hiện đúng thần thái của hoa hậu. Bật mí 1 chút là chị Mỹ Linh là 1 phần lí do khiến em mạnh dạn đăng ký tham dự Hoa hậu Việt Nam năm nay”.

Sau buổi tập tuyện, Đỗ Mỹ Linh cũng gửi lời nhắn nhủ đến các thí sinh: “Linh biết có nhiều bạn đã có kinh nghiệm catwalk, nhưng cũng có nhiều bạn lần đầu mang giày cao gót và phải tập luyện với cường độ cao, cũng có một chút lo lắng cho các bạn. Nhưng thực sự hôm nay đến đây, nhìn thấy các bạn tập luyện, được chia sẻ và trò chuyện cùng, Linh cảm thấy các bạn đã dạn dĩ hơn, tiến bộ về kĩ năng trình diễn. Linh tin rằng tất cả các bạn đều là những ứng viên nặng ký của đêm chung khảo phía Bắc sắp tới”.

Dàn thí sinh chung khảo phía Bắc chụp ảnh cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất