Giải Trí

Đỗ Hoàng Dương tặng 2500 khẩu trang và 5 thùng nước muối sinh lý để chống dịch Covid-19

Thanh Hà
Chia sẻ

Ca sĩ Đỗ Hoàng Dương tặng 2500 khẩu trang và 5 thùng nước muối sinh lý cho bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đang nhận được sự khen ngợi của dư luận.

Trước sự diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 tại Việt Nam, ngày 26/3, ca sĩ trẻ Đỗ Hoàng Dương đã nhờ mẹ tới trực tiếp trao tặng 2500 chiếc khẩu trang và 5 thùng nước muối sinh lý tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương để phòng chống dịch bệnh.

“Qua theo dõi tình hình dịch bệnh CoVid-19, em thấy các y, bác sĩ ở Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương rất vất vả. Em muốn gửi món quà nhỏ tới chia sẻ với các cán bộ nhân viên Bệnh viện. Mong các anh, chị có sức khỏe để cùng cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19”, giọng ca Yêu nhầm bạn thân chia sẻ.

Hành động của Đỗ Hoàng Dương nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mọi khán giả đều dành những lời khen cho nam ca sĩ, bởi anh không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp trai mà còn có tấm lòng và tinh thần vì cộng đồng.”Tuyệt vời! Chúc cháu luôn thành công trên con đường nghệ thuật”, “Món quà của Dương thật ý nghĩa vào lúc này!”, “Vừa đẹp người lại vừa đẹp nết”,… là những bình luận của khán giả.

Trước Đỗ Hoàng Dương, nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz Việt như Hà Anh Tuấn, Tùng Dương, Chi Pu, Min… cũng có những hành động thiết thực để chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19. Việc làm thiết thực, có ý nghĩa của các nghệ sĩ đang góp phần lan tỏa mạnh mẽ những giá trị tốt đẹp trong xã hội.

Đỗ Hoàng Dương, sinh năm 1999, là gương mặt nghệ sĩ trẻ trưởng thành từ chương trình Giọng hát Việt nhí. Với gương mặt điển trai, giọng hát ổn định và sự nỗ lực của bản thân, anh sẽ là một ca sĩ trẻ đầy hứa hẹn cho sự bùng nổ trong tương lai gần.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất