Giải Trí

Không chịu được áp lực dư luận, một số thành viên muốn rút khỏi X1

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Dispatch tiết lộ khía cạnh khác về những tranh cãi liên quan đến việc X1 tan rã!

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào sáng ngày 20/11, CJ ENM (công ty mẹ của Mnet) và X1 đã tổ chức một cuộc họp để thảo luận về tương lai của nhóm. Các báo cáo ban đầu tuyên bố rằng đó là một cuộc họp bí mật, một số thành viên được tiết lộ không còn muốn trở thành một phần của nhóm nữa, tức là muốn rút lui khỏi X1.

Tuy nhiên, CJ ENM đã lên tiếng đính chính rằng không thảo luận về tương lai của X1 nhưng chủ yếu mở cuộc họp với các thành viên và công ty quản lý để thảo luận về các chương trình quảng bá trong tương lai.

Ngay sau đó, Dispatch đã tiếp cận một nhân viên làm việc với X1, người biết mặt khác của câu chuyện. Các nhân viên một lần nữa xác nhận rằng cuộc họp đã diễn ra nhưng đó là để các thành viên lên tiếng, trao đổi ý kiến ​​của họ về nhóm: “X1 đã có cuộc họp với CJ ENM vào ngày 15 vừa qua. Đây là thời gian để các thành viên bày tỏ ý kiến ​​của mình”.

Dispatch báo cáo rằng đã có một ý kiến ​​trái chiều về việc nhóm có nên tiếp tục hay không. Họ cũng xác nhận các báo cáo ban đầu rằng không phải tất cả các thành viên đều có cùng quan điểm về tương lai nhóm. Một số thành viên đã từ chối tiếp tục, thậm chí nói vì họ đã bị tổn thương bởi những tranh cãi gần đây liên quan đến việc thao túng phiếu bầu trong Produce X 101. Bởi vì độ tuổi còn nhỏ, khó có thể vượt qua áp lực dư luận cũng là điều hiển nhiên.

Cuộc họp kết thúc mà không có bất kỳ quyết định nào được đưa ra. Các thành viên hiện đang dành phần lớn thời gian của họ tại ký túc xá vì chương trình quảng bá đã bị “đóng băng” lại trong thời gian này.

CJ ENM nói với Dispatch rằng họ đang liên hệ với các công ty quản để tiếp tục thảo luận về tương lai nhóm: “Chúng tôi đang liên hệ với các công ty quản lý. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định về các chương trình quảng bá của X1 sau khi thảo luận kỹ với họ”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất