Giải Trí

Diêu Tử Linh lộ ảnh nóng với bạn trai của bạn thân - 'Hồ ly tinh' mới của TVB sau Huỳnh Tâm Dĩnh?

Tuyền Nguyễn
Chia sẻ

Sau Huỳnh Tâm Dĩnh, giới giải trí Hong Kong lại được phen dậy sóng khi lộ loạt ảnh nóng của Diêu Tử Linh và Raymond. Đáng chú ý hơn, Raymond là người yêu của bạn thân Tử Linh khiến cô bị chỉ trích là hồ ly tinh giật bồ của bạn.

Diêu Tử Linh 38 tuổi là một trong các hoa đán của TVB hiện nay. Cô chia tay với bạn trai Trịnh Tử Bang - Thiếu Gia Triệu Đô Hong Kong vào tháng 3 năm ngoái.

Diêu Tử Linh.

Nguyên nhân chưa được đề cập cho đến hôm nay, hàng loạt bức ảnh nhạy cảm được đăng tải lên weibo. Hình ảnh được chụp là Tử Linh thân mật với Raymond Young (chồng của Saraki bạn thân Tử Linh).

Ảnh nóng của Diêu Tử Linh và Raymond.

Hai người rất thân mật với nhau.

Theo nguồn tin cho biết, Raymond và Saraki (quốc tịch nước ngoài) kết hôn được 8 năm nhưng cả hai chưa có con, đôi vợ chồng nảy sinh tin ly hôn thì hôm nay trên mạng đăng tải hàng loạt bức ảnh “giường chiếu” giữa Tử Linh và Raymond được cho là chụp trong chuyến đi du lịch Thái Lan vào năm ngoái. Bức ảnh giường chiếu trong tư thế chụp từ điện thoại của Raymond được phát tán ra bên ngoài.
Phía sau Huỳnh Tâm Dĩnh thì có tồn tại Huỳnh Tâm Dĩnh thứ 2 là Diêu Tử Linh?

Hai người rất thân mật với nhau.

Bạn thân của Tử Linh là Trần Sơn Thông cho biết: “Tôi đã không gặp cô ấy mấy hôm vì bận lịch quay “Đường Nhân Nhai”, nhưng tôi nghĩ cô ấy rất mệt mỏi vì phải quay cảnh đêm, chuyện tình cảm của người khác hơi nhạy cảm tôi không tiện xen vào, cứ đợi người trong cuộc trả lời là hợp lý nhất”.

Bên cạnh đó, được biết Raymond và vợ Sarika ly thân 2 năm nhưng tới nay mới hoàn thành thủ tục ly hôn nhưng trước đó Raymond đã có ý theo đuổi Tử Linh và che giấu tình trạng hôn nhân. Cuối cùng giấy không gói được lửa, Tử Linh biết chuyện nên đã kiên quyết chủ động chia tay.

Diêu Tử Linh trả lời phỏng vấn qua điện thoại: “Tôi bận quay phim đêm mấy hôm, cơ thể rất mệt mỏi và bị thương, hiện tại đồng nghiệp và bạn bè đã liên lạc với tôi, tôi sẽ sớm trả lời chuyện này với công ty.”

Vấn đề là lúc ảnh giường chiếu này được chụp thì Raymond vẫn chưa chính thức ly hôn nên gây sóng gió. Raymond Young hiện đang nắm giữ một số cổ phần trong chuỗi nhà hàng quán bar Dragon-i nổi tiếng ở Hong Kong.

Chia sẻ

Bài viết

Tuyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất