Giải Trí

'Cười lăn' với Diệu Nhi tại hôn lễ Đông Nhi - Ông Cao Thắng: 'Nhi Cherry và cuộc sống ở Việt Nam'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Tranh thủ chưa đến giờ hôn lễ Đông Nhi - Ông Cao Thắng bắt đầu, Diệu Nhi thực hiện một vlog "dã chiến" cực hài hước.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Diệu Nhi bất ngờ chia sẻ đoạn clip trước thềm hôn lễ Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến cư dân mạng không khỏi bật cười. Nữ diễn viên cho hay: “Thời tiết nắng nóng nên rất thương anh hai chị hai. Nghe nói hôm nay chị hai thức đến 3h sáng để lo lắng mọi thứ. Không phụ lòng anh hai chị hai thì hôm nay Nhi Cherry và cuộc sống ở Việt Nam xin giới thiệu đến mọi người đây là layout nhảy đầm của mình“. Cô nàng không ngại minh họa một số động tác vũ đạo cùng sự hào hứng không thể giấu. Xem ra tối nay ngoài hát, Diệu Nhi sẽ “bung lụa” hết khả năng nghệ thuật của mình chăng?

Clip: Diệu Nhi chia sẻ trước thềm hôn lễ Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Sau đó, Diệu Nhi thay đổi trang phục dự lễ cưới. Thật cẩn thận, cô nàng chuẩn bị hẳn hai layout để diện suốt đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Nữ diễn viên hài hước cho hay trang phục dự lễ của mình có mặc jumpsuit nếu có phải xuống hồ bơi thì chỉ cần “oằn mình kéo khóa” là có thể cùng mọi người “quẩy” nhiệt bất chấp địa hình.

Diệu Nhi là một trong những khách mời được quan khách chờ mong sẽ có tiết mục trình diễn vào tối nay nhất. Với giọng hát “thiên phú” cùng niềm đam mê ca hát mãnh liệt, nữ diễn viên chia sẻ đã tập luyện rất kỹ ca khúc mới của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng để hát tặng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất