Giải Trí

Diệu Nhi nói lời ngọt ngào về Anh Tú, đập tan tin đồn rạn nứt

Thanh Hà
Chia sẻ

Giữa tin đồn 'đường ai nấy đi', diễn viên Diệu Nhi dành cho Anh Tú những lời ngọt ngào đập tan tin đồn rạn nứt.

Mới đây, trên trang cá nhân, Diệu Nhi đăng tải dòng trạng thái với lời lẽ ngọt ngào hạnh phúc dành cho bạn trai. Diệu Nhi viết: “Cảm xúc tuyệt vời nhất trên đời là khi biết rằng cho dù có chuyện gì xảy ra vẫn có ai đó luôn bên mình”.

Đi kèm là đoạn clip, Diệu Nhi tựa vào vai bạn trai thân thiết từ phía sau. Theo đó, bạn trai cô quàng tay, ôm Diệu Nhi và tận hưởng những giây phút lãng mạn và hạnh phúc bên nhau ở “đảo quốc sư tử” Singapore.


Ngay khi đoạn clip được đăng tải, dựa vào chiều cao và mái tóc fan dễ dàng nhận ra nhân vật nam chính không ai khác chính là Anh Tú. Trước đó, vào dịp Giáng sinh, bạn trai tin đồn của nữ diễn viên cũng có mặt tại nhà cô. Anh Tú cùng các thành viên trong gia đình bạn gái quây quần và vui vẻ chụp ảnh.

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp sao nổi tiếng được khán giả ủng hộ trong showbiz Việt. Năm 2017, hai nghệ sĩ trẻ này từng làm việc ở sân khấu Thế Giới Trẻ, cặp đôi thường xuyên để lộ những hình ảnh thân thiết, tình cảm và được khẳng định là một đôi hạnh phúc.

Khoảng thời gian gần đây, Diệu Nhi và Anh Tú thường xuyên vướng phải tin đồn chia tay, bởi cả hai không cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện giải trí hay tương tác với nhau trên mạng xã hội. Khi được báo chí hỏi về tin đồn rạn nứt, cặp sao đều từ chối trả lời.

Với những động thái mới đây có thể khẳng định cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú dù không xuất hiện cùng nhau nhiều như trước. Tuy nhiên, cặp sao này đang rất hạnh phúc bên nhau, đập tan tin đồn rạn nứt.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất