Giải Trí

Diệu Nhi lầy lội 'mượn gió bẻ măng' lấy clip 'Thánh ăn' để gợi ý cách giữ dáng ấn tượng!

An Nhiên
Chia sẻ

Diệu Nhi đang quyết liệt chia sẻ hành trình giảm cân để có được dáng vóc mơ ước nhưng bằng biện pháp "bá đạo" không tưởng.

Gần đây, nữ diễn viên hài Diệu Nhi liên tục chia sẻ những khoảnh khắc ăn uống “healthy” của mình. Được biết, việc này liên quan trực tiếp đến hành trình giảm cân của cô nàng để đạt được vóc dáng như ý. Tuy nhiên, với bản tính hài hước, Diệu Nhi tự tin khoe chế độ ăn cực lầy của mình chỉ với rau xanh và hoa quả.

Diệu Nhi mượn clip “Thánh ăn và tưởng tượng bá đạo.

Điều khiến việc giữ cân của Diệu Nhi trở nên thú vị là bởi cô nàng sử dụng video của “Thánh ăn” nổi tiếng trên mạng xã hội để vừa xem, vừa tưởng tượng. Nữ diễn viên “mượn gió bẻ măng” sử dụng những hình ảnh trong clip để kích dậy sự thèm ăn của mình với chế độ kiêng cử không mấy quen thuộc.

Tổng hợp hành trình ăn kiêng “mèo lại hoàn mèo” của Diệu Nhi.

Mặc dù có cố gắng và nỗ lực để cải thiện vóc dáng nhưng với bản tính “lầy lội” rất nhiều fan tỏ vẻ không tin tưởng Diệu Nhi, thậm chí còn vào “chọc ghẹo” cô nàng: “Để coi được bao lâu!”.

Quả nhiên, sau biết bao sự quyết tâm, Diệu Nhi vẫn không thể cưỡng lại sức hút của đồ ăn. Nữ diễn viên bất lực chia sẻ: “Biết là giảm cân, nhưng miễn vô set có cảnh ăn là ăn nát cả bàn”. Có lẽ với sự quyết tâm này thì sớm muộn Diệu Nhi không chỉ không giảm được ki-lô-gram cân nặng mà còn tăng lên chóng vánh.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất