Giải Trí

Diệu Nhi đăng ảnh e ấp bên một chàng trai, dân mạng liên tục réo tên Anh Tú

Thanh Hà
Chia sẻ

Dù Diệu Nhi không đăng ảnh rõ mặt người bên cạnh nhưng cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra chàng trai đó không ai khác chính là "bạn trai tin đồn" Anh Tú.

Mới đây, trên chức năng story của Instagram, Diệu Nhi vừa chia sẻ khoảnh khắc e ấp nắm tay một chàng trai mặc áo xám. Chưa kể cô còn nở nụ cười hạnh phúc, đi kèm là chèn nhạc ca khúc Ánh nắng của anh.

Bài đăng của Diệu Nhi nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả. Phần lớn đều tò mò về chàng trai đứng bên cạnh cô, nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra chàng trai này và không ai khác chính là “bạn trai tin đồn” Anh Tú.

Để khẳng định bằng chứng người đứng cạnh Diệu Nhi là Anh Tú, nhiều người cho rằng, bức ảnh này được Diệu Nhi chụp vào dịp Tết Nguyên Đán vừa qua. Cùng thời gian này, Anh Tú đã đăng tải các bức ảnh mặc áo khoác màu đen đứng trước backgroup giống hệt bức ảnh của Diệu Nhi. Có lẽ do chưa công khai hẹn hò nên dù chụp chung ảnh nên Diệu Nhi chỉ chia sẻ úp mở hình ảnh bên bạn trai.

Trước đó, trong dịp Tết Canh Tý vừa qua, Diệu Nhi đã ra Hà Nội để đón năm mới, dân mạng đặt nghi vấn cô đã có một kỳ nghỉ hạnh phúc tại nhà Anh Tú. Dù không lên tiếng xác nhận nhưng với những hình ảnh khá trùng hợp của cả hai như ngầm xác nhận thông tin trên.

Diệu Nhi và Anh Tú đã có nhiều năm hạnh phúc bên nhau. Cặp đôi cũng dính phải không ít những tin đồn đã “đường ai nấy đi” vì không có bất kỳ động thái nào liên quan đến đôi không. Sau tất cả mọi người nhận ra cả hai đều muốn hẹn hò trong im lặng, không qúa ồn ào.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất