Giải Trí

Cát Phượng để lộ khoảnh khắc Diệu Nhi và Anh Tú đi du lịch cùng nhau, còn mặc áo của nhau hết sức tình cảm

Hà Vy
Chia sẻ

Đoạn video vô tình đã để lộ việc Diệu Nhi và Anh Tú đi du lịch cùng nhau.

Mới đây, cư dân mạng đang xôn xao trước thông tin Diệu Nhi và Anh Tú đi du lịch cùng nhau. Những bằng chứng ngay lập tức được đưa ra, không những thế khán giả còn thích thú nói rằng, Anh Tú đi du lịch cùng gia đình Diệu Nhi đã chứng minh mối quan hệ của cả 2 đã có một bước tiến mới.

Anh Tú cùng xuất hiện ở 1 bờ biển quen thuộc với Diệu Nhi

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng đã vô tình tiết lộ rằng cô và ông xã Kiều Minh Tuấn cũng có mặt trong chuyến đi này. Cát Phượng đăng tải 1 đoạn clip vui vẻ hé lộ những hình ảnh vui chơi thoải mái với hội bạn thân. Thế nhưng “cô Cát” đã vô tình để lộ khoảnh khắc khiến ai nấy đều chắc nịch khẳng định rằng Anh Tú và Diệu Nhi ở cạnh nhau.

Diệu Nhi và Anh Tú xuất hiện trong clip của Cát Phượng.

Trong khi Diệu Nhi đang vui đùa cùng đàn anh Kiều Minh Tuấn thì Anh Tú lại đang bận rộn một việc gì đó. Không những thế cư dân mạng còn có thể tinh mắt nhận ra rằng, chiếc áo mà Diệu Nhi mặc trong clip kia rất giống với chiếc áo Anh Tú từng diện khi đứng ở bờ biển.

Nhiều người còn cho ý kiến rằng, Diệu Nhi đã lấy áo của Anh Tú mặc vì chiếc áo trông hơi “quá khổ” so với thân hình nhỏ nhắn của cô. Một số ý kiến khác lại cho rằng Diệu Nhi đang mặt áo cặp với Anh Tú, không những áo cặp mà nó còn là áo gia đình vì trước đó, bố Diệu Nhi cũng diện 1 chiếc áo giống như vậy.

Cặp đôi Diệu Nhi – Anh Tú là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý. Thế nhưng thời gian vừa qua, cả hai vướng tin đồ đường ai nấy đi vì không còn thấy tương tác nhiều. Thế nhưng trước đó, Diệu Nhi đã bay ra Hà Nội ăn Tết cũng như những khoảnh khắc cả hai vô tình để lộ ra khiến nhiều người tin rằng, cặp đôi vẫn đang ở trong một mối quan hệ tốt đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất