Giải Trí

Ji Chang Wook lỡ hẹn với Hà Nội, Diệp Lâm Anh úp mở chuyện đưa nam thần về Sài Gòn

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ đang vô cùng háo hức, chờ đợi những thông tin xác nhận đến từ Ji Chang Wook hoặc Diệp Lâm Anh.

Mới đây, cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng háo hức trước thông tin nam diễn viên Ji Chang Wook chuẩn bị có mặt tại Sài Gòn. Cụ thể, tin đồn này được Diệp Lâm Anh úp mở thông qua bài đăng kèm ảnh của Ji Chang Wook trên trang cá nhân của mình.

Lỡ hẹn với Hà Nội, Diệp Lâm Anh úp mở chuyện đưa Ji Chang Wook về Sài Gòn.

Diệp Lâm Anh viết:”Anh lỡ hẹn với Hà Nội…Thì có em bầu đưa anh về với Sài Gòn ok không?! ? #jichangwook FC điểm danh gấp nàoooo“. Ngay lập tức, bài đăng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và chia sẻ, bình luận thích thú, háo hức chờ đợi sự xuất hiện của nam diễn viên tại Sài Gòn.

Thông tin được Diệp Lâm Anh úp mở hé lộ.

Ji Chang Wook được biết đến với vai trò diễn viên - người mẫu đình đám của xứ Kim Chi. Anh chàng từng được khán giả Việt yêu thích với các vai chính trong nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình đình đám như Hoàng hậu Ki, The K2, Thành phố ảo, Healer,…

Giữa năm nay, các fan Việt xôn xao trước tin Ji Chang Wook xác nhận tham gia một sự kiện âm nhạc tại Hà Nội. Tuy nhiên, chỉ vài ngày trước khi nhạc hội diễn ra, phía nam diễn viên bất ngờ thông báo hủy bỏ lịch trình vì một số lý do, khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng.

Với thông báo “thả thính” của Diệp Lâm Anh, nhiều khả năng Ji Chang Wook sẽ xuất hiện tại Sài Gòn trong thời gian tới. Mặc dù chưa được xác nhận chính thức cũng như công bố thời gian cụ thể, các fan Việt vẫn hi vọng những thông tin trên sẽ trở thành sự thực và không phải lỡ hẹn với nam diễn viên điển trai thêm một lần nào nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất