Giải Trí

Diễn viên trẻ qua đời vì phanh gấp, ngã vào xe container

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Sự ra đi của diễn viên Thiên Lộc để lại nhiều tiếc thương cho gia đình, đồng nghiệp và bạn bè.

Tối 26/12, cư dân mạng bàng hoàng trước sự ra đi của Thiên Lộc. Một số nguồn tin cho biết, nam diễn viên trẻ gặp tai nạn giao thông khi di chuyển từ TP.HCM về Bình Dương. Theo Zing.vn, liên hệ với đội trưởng đội cảnh sát giao thông thị xã Dĩ An, Bình Dương, anh cho biết Thiên Lộc tử vong vì thắng gấp khi đi xe máy và ngã vào bánh sau của xe container.

DIễn viên trẻ Thiên Lộc.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm bên cạnh chiếc xe máy hư hỏng nhẹ. Xe container cách nơi xảy ra tai nạn khoảng 10 m. Khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt kịp thời để giải quyết sự việc và điều tiết giao thông.

Trên trang Facebook cá nhân, Huỳnh Lập đau lòng khi chia sẻ về người bạn thân thiết: “Tao trách mày, trách mày chạy xe không cẩn thận, trách mày sao mà ra đi đột ngột vậy. Bởi tao sợ lắm, không phải sợ cái chết, mà sợ sự thiếu vắng và chia ly. Thôi thì chuyện gì đến cũng đã đến rồi! Hy vọng mày được yên nghỉ, gia đình mày sớm lấy lại cân bằng trong tinh thần và cuộc sống. An yên nhe Toản”.

Thiên Lộc sinh năm 1993 tại Vũng Tàu. Anh tốt nghiệp lớp CĐ Diễn viên khoá 37 của trường ĐH Sân khấu điện ảnh TP.HCM. Sở hữu gương mặt thanh tú cùng giọng nói trầm ấm, anh từng có thời gian làm phát thanh viên tại Đài Phát thanh và truyền hình Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bên cạnh đó, Thiên Lộc còn tham gia biểu diễn văn nghệ tại các chương trình thiện nguyện. Trước khi xảy ra tai nạn, nam diễn viên 24 tuổi đăng tải dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân: “Có bao giờ ai nghĩ về tôi? Chỉ có tôi là nhớ đơn phương thôi”. 

Linh cữu Thiên Lộc sẽ được đưa vào một ngôi chùa ở Đồng Nai và sau đó đem đi hỏa táng.

Tấm ảnh cuối cùng Thiên Lộc đăng tải trên Facebook.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất