Giải Trí

Diễn viên Quang Trung: 'Đối với Trung, làm gì cũng được, miễn là mình hạnh phúc'

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Vai diễn Mạnh trong phim Chị Trợ Lý Của Anh đã khiến khán giả biết nhiều đến Quang Trung trên màn ảnh rộng hơn là một Quang Trung chuyên diễn hài trên youtube.

Xuất thân từ một nhóm hài kịch nhỏ có tên Tía Lia, Quang Trung vươn mình thành một diễn viên thử sức ở nhiều thể loại từ màn hình nhỏ đến thể loại “nghệ thuật thứ 7”. Ở mỗi vai trò, mỗi nhân vật Quang Trung đều cố gắng hết mình thể hiện tròn trịa vai diễn. Khán giả được biết đến Quang Trung một phần nhờ vào tài năng và “chất hài” mà nam diễn viên lan tỏa đến người xem.

Với tính cách phóng khoáng, tự do làm điều mình thích, Quang Trung không bị bó buộc bởi một thế lực nào điều đó trở thành cảm hứng để nam diễn viên có thể thả hồn mình vào những vai diễn khó nhằn. Đã có lần, Quang Trung muốn được hát và quyết định đăng ký tham gia Giọng Hát Việt 2018. Đó trở thành trải nhiệm đáng giá trong cuộc đời sự nghiệp của nam diễn viên. Chia sẻ với Saostar về dự định sắp tới Quang Trung cho biết mình sẽ không tham gia Giọng Hát Việt 2019, “đối với Trung, làm gì cũng được, miễn là mình hạnh phúc” - nam diễn viên nói.

Chị Trợ Lý Của Anh - Bước khởi đầu may mắn cho năm 2019

- Cơ duyên nào khiến Quang Trung đồng ý thử sức với vai diễn Mạnh trong phim “Chị trợ lý của anh”?

Có 2 điều khiến Trung đồng ý tham gia vai diễn Mạnh của bộ phim Chị Trợ Lý Của Anh:

1. Anh Đạo Diễn Hình Ảnh Lê Hữu Hoàng Nam: Vì Trung đã làm việc với anh Hoàng Nam khá nhiều lần nên luôn cảm thấy tin tưởng và rất vui khi được làm việc cùng anh.

2. Chị Mỹ Tâm: Về phần chị Mỹ Tâm, ngay từ nhỏ, Trung đã rất mê chị Mỹ Tâm nhưng không ngờ là bây giờ mình lại có cơ hội được cộng tác cùng chị, thế là Trung nhận lời ngay.

- Theo Quang Trung thì vì sao giữa rất nhiều diễn viên hài khác, chị Mỹ Tâm lại chọn bạn cho vai diễn Mạnh trong phim?

Điều này thì thật sự Trung không biết và cũng chưa có dịp hỏi chị về vấn đề này. Trung cũng không casting cho vai Mạnh, nên mình nghĩ niềm tin của chị Tâm và ekip dành cho Trung là rất lớn, và do một phần may mắn đến với mình nữa! *cười*

- “Chị trợ lý của anh” có ý nghĩa như thế nào trong cuộc đời sự nghiệp của Quang Trung?

Chị Trợ Lý Của Anh là phim điện ảnh thứ 2 Trung tham gia. Đối với Trung, Chị Trợ Lý Của Anh đánh dấu và mở đầu 1 năm 2019 thật nhiều điều tốt đẹp, hy vọng cho 1 năm cũng sẽ đẹp như thế.

- Rất nhiều ý kiến của khán giả khen Quang Trung diễn rất duyên dáng, là “cây hài” trong phim, bạn có cảm nghĩ gì về những lời khen này?

Thật sự hoàn toàn bất ngờ!!!
Trung rất bất ngờ, vì trong quá trình quay phim, mình đã cố gắng thể hiện vai Mạnh sao cho vừa phải nhất, nhẹ nhàng nhất và điện ảnh nhất, Trung chỉ nghĩ những gì mình thể hiện nằm ở mức dễ thương thôi, thật sự không ngờ là mọi người lại dành nhiều tiếng cười và lời khen cho nhân vật Mạnh đến như thế. Quá tuyệt vời!

- Sau khi cùng nhau hoàn thành dự án “Chị trợ lý của anh”, Quang Trung có cảm nhận gì về bạn diễn của mình? 

Không chỉ riêng anh Mai Tài Phến hay chị Mỹ Tâm, mà tất cả các cô, chú, anh, chị nghệ sỹ khác và toàn thể ekip làm phim đều làm việc rất hăng say, mọi người thân thiết, thương nhau và hỗ trợ nhau như một gia đình và đó là điều mà Trung trân quý nhất.

Huỳnh Lập và nhóm Tía Lia - Một phần không thể thiếu trong sự nghiệp của Quang Trung

- Gần đây, người hâm mộ thắc mắc chuyện bạn ít xuất hiện cùng Huỳnh Lập, Quang Trung có thể giải đáp thắc mắc này của khán giả?

Trung với anh Lập vẫn xuất hiện cùng nhau nhiều mà nhỉ, chỉ là lúc này cả 2 anh em đều quá bận, lịch trình của ai cũng dày đặc cho những dự án riêng, nhưng hễ dự án nào có 2 anh em cùng tham gia, thì chắc chắn cả 2 đều cố gắng ưu tiên để làm việc cùng nhau.

- Theo cảm nhận của Quang Trung thì anh Huỳnh Lập góp bao nhiêu phần vào thành công của bạn hiện nay?

Anh Huỳnh Lập và nhóm kịch Tía Lia là những người đầu tiên cùng nắm tay Trung vào nghệ thuật, từ khi tất cả mọi người trong nhóm còn là sinh viên, cho đến bây giờ khi ai cũng có công việc ổn định hơn. Mọi người bên cạnh và chứng kiến quá trình chuyển mình mạnh mẽ của Trung từ 1 người không biết gì về giao tiếp trở thành một người khác hẳn ngày xưa.

Đối với Trung, vị trí của anh Lập và nhóm Tía Lia trong tim Trung luôn ở một góc ấm áp nhất mà không gì có thể thay thế được.

- Hiện tại thì bạn và anh Huỳnh Lập có đang cùng nhau lên kế hoạch cho dự án nào hay không?

Tết này mọi người sẽ thấy cặp đôi Huỳnh Lập - Quang Trung trên màn ảnh rộng trong bộ phim Vu Quy Đại Náo nhé.

Ca hát chỉ đẻ thỏa mãn cảm xúc của bản thân, Quang Trung không có ý định tiến xa

- Đầu năm 2018, Quang Trung có tham gia buổi casting cho Giọng Hát Việt và bạn không được đi tiếp vào vòng ghi hỉnh, sau đó vào tháng 7, bạn tung ra video cover ca khúc “Minh yêu nhau từ kiếp nào?”, vậy động lực nào khiến bạn theo đuổi ca hát?

Tất cả mọi điều Trung làm đều để thoả mãn được cảm xúc của bản thân. Trung không theo đuổi ca hát đâu, mình chỉ hát vì mình yêu thích thôi. Mình sẽ chỉ làm những gì mình yêu, biết đâu sau này, âm nhạc cũng sẽ yêu Trung thì sao nhỉ! *cười*

- Quang Trung có ý định đá chéo sân sang âm nhạc, trở thành một ca sĩ không?

Trung không hay hoạch định trước hình ảnh mà bản thân sẽ trở thành, mọi chuyện trên đời xảy đến đều có lý do và nhân duyên. Trung không dự định sẽ trở thành ca sỹ, nhưng nếu nghề chọn, Trung sẽ sẵn sàng. Đối với Trung, làm gì cũng được, miễn là mình hạnh phúc.

- Bạn sẽ tham gia tiếp Giọng Hát Việt năm nay?

Trung không dự định tham gia Giọng Hát Việt năm nay.

Táo Quân - Quang Trung luôn sẵn sàng tham gia 

- Quang Trung có suy nghĩ gì về sân khấu hài kịch hot nhất hiện nay và mỗi năm chỉ có duy nhất đêm giao thừa mới lên sóng, đó là chương trình Táo Quân?

Trung nghĩ chương trình Táo Quân là một chương trình rất hay. Chương trình giúp bản thân mỗi người trong chúng ta có cái nhìn khách quan hơn về các sự việc trong xã hội, cũng như giúp chúng ta nhìn nhận lại 1 năm đã qua, tự rút kinh nghiệm, khắc phục và phấn đấu cho những điều tốt đẹp hơn.

- Bạn nghĩ sau lời nới của Xuân Bắc - một diễn viên cốt cán của Táo Quân: “Lớp trẻ tài năng ơi- chúng tớ đang chờ các cậu. Ohzeeeee”. Liệu Quang Trung có cảm thấy mình đủ khả năng để trở thành lớp kế tiếp của chương trình Táo Quân trong tương lai?

Năm vừa rồi, Trung cũng đã được sắm một vai trong Táo Quân nhưng rất tiếc là lịch làm việc năm nay khiến mình phải lỡ hẹn với chương trình. Khi đủ điều kiện làm việc, Trung luôn luôn mong muốn được tham gia vào Táo Quân.

- Hãy chia sẻ thêm về một số dự định trong tương lai gần của Quang Trung?

Trung không hay chia sẻ trước về những dự định tương lai, nhưng khi nào có tin vui, chắc chắn Trung sẽ chia sẻ cùng quý vị khán giả, mong quý khán giả sẽ luôn yêu thương và dõi theo Quang Trung nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất