Giải Trí

Diễn viên Nguyễn Hoàng qua đời sau 2 năm chống chọi với căn bệnh tai biến

Thu Thảo - Vĩnh Thái
Chia sẻ

Thông tin trên khiến nhiều người không khỏi tiếc thương cho số phận của nam diễn viên sinh năm 1967.

Tối 17/11, thông qua trang Facebook cá nhân, nhà báo Thanh Hiệp bất ngờ thông báo diễn viên Nguyễn Hoàng qua đời ở tuổi 50. Sau khoảng thời gian dài chống chọi với căn bệnh tai biến, anh đã ra đi trong sự tiếc thương của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và những khán giả mến mộ mình.

Bên cạnh đó, anh Nguyễn Nam - em ruột của Nguyễn Hoàng cho biết anh nhận được tin người nhà ở Long An báo nam diễn viên qua đời hồi 22h20 ngày 17/11.

Nhà báo Thanh Hiệp chia sẻ thông tin nam diễn viên Nguyễn Hoàng qua đời sau 2 năm chống chọi với căn bệnh tai biến.

Tháng 11/2015, diễn viên Nguyễn Hoàng vào cấp cứu tại bệnh viện 115 vì cơn tai biến mạch máu não nặng. Bác sĩ chẩn đoán anh bị phù não.

Sau đó, anh nhiều lần vào ra bệnh viện vì căn bệnh này. Tháng 10/2016, chị gái và em trai quyết định đưa Nguyễn Hoàng về quê ở Long An để tiện điều trị và chăm sóc vì sức khoẻ có phần ổn hơn. Vợ và con trai của anh ở lại TP.HCM.

Tháng 4/2017, sức khoẻ của Nguyễn Hoàng ngày càng yếu dần. Chỉ trong 2 tháng, gia đình đã đưa nam diễn viên cấp cứu tại 2 bệnh viện ở TP.HCM vì chứng vôi hóa và viêm phổi dẫn đến suy hô hấp. Sau khi được bác sĩ cấp cứu kịp thời, anh qua khỏi cơn nguy kịch nhưng không có dấu hiệu phục hồi. Ít lâu sau, Nguyễn Hoàng được người thân đưa về quê nhà ở Long An để chữa trị tiếp.

Từ đó đến nay, Nguyễn Hoàng chỉ nằm bất động, thường xuyên nhắm mắt và thở thoi thóp. Mỗi ngày, anh được bơm sữa hai lần qua ống.

Diễn viên Nguyễn Hoàng khi đảm nhận vai đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim Bông hồng trà.

Nguyễn Hoàng sinh năm 1967. Anh gây ấn tượng với khán giả qua hàng loạt vai diễn như đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim Bông hồng trà, vai Tâm ở phim Vũ điệu tử thần, Cử Hùng trong Nợ đời, hay kỹ sư cơ khí Năm Nhơn ở phim Nàng Hương

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo - Vĩnh Thái

Tin mới nhất