Giải Trí

Diễn viên Ha Yeon Soo bị quấy rối tình dục!

Theo AllKpop
Chia sẻ

Nữ diễn viên Ha Yeon Soo chia sẻ rằng đã nhận được lời xin lỗi đầu tiên sau 7 năm từ kẻ quấy rối tình dục ẩn danh.

Vào sáng ngày 13/03, nữ diễn viên Ha Yeon Soo bất ngờ tiết lộ rằng mình đã nhận được lời xin lỗi chính thức từ một kẻ tấn công quấy rối tình dục ẩn danh sau 7 năm. Thông qua tài khoản Instagram cá nhân, ngôi sao 29 tuổi đã tự tin đứng lên chia sẻ về những tổn thương mà cô ấy phải chịu một mình trong suốt khoảng thời gian dài.

Ha Yeon Soo cho biết: “Tôi đã đọc tất cả các bình luận từ cư dân mạng bao gồm cả những lời cổ vũ và khuyến khích, cũng như lời chỉ trích tiêu cực trong bài đăng trên trang cafe cộng đồng. Sau đó, tôi đã thông báo rằng tôi sẽ có hành động pháp lý với bình luận độc hại. Xin chân thành cảm ơn tất cả các bình luận từ các bạn, đêm muộn thế này rồi mà các bạn không ngủ để viết bình luận cổ vũ tôi.

Vào rạng sáng hôm nay, tôi đã công khai tin nhắn riêng tư độc hại của một người ẩn danh và đề nghị xuất hiện trên YouTube. Tôi muốn nói chuyện và tìm hiểu lý do tại sao hơn là kiện tụng. Ngoài ra, tôi cũng muốn hỏi liệu họ có ý định ngừng quấy rối tình dục tôi không”.

Ha Yeon Soo tiếp tục: “Tôi hoàn toàn không biết mặt và cũng không ghét anh ta. Nhưng lời xin lỗi mà tôi nhận được hôm nay là lời xin lỗi đầu tiên về nhiều vụ quấy rối tình dục tôi đã phải chịu đựng trong 7 năm. Tôi tự hỏi tại sao nói ra lời xin lỗi mà mất quá nhiều thời gian như vậy và chỉ đến sau khi tôi tuyên bố ý định thực hiện hành động pháp lý. Tôi muốn tìm hiểu xem có cách nào để tôi có thể ngăn chặn mọi hành vi quấy rối tình dục trong tương lai hay không. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết dài này và những lời động viên nồng nhiệt từ các bạn”.

Trước đây, thông tin của Ha Yeon Soo bị phơi bày trên một trang cafe cộng đồng, chứa nhiều bài viết ác ý về nữ diễn viên bao gồm hành vi quấy rối tình dục, cáo buộc sai lệch sự thật, gây thiệt hại đến hình ảnh. Sau đó, có vẻ như chủ trang cafe này đã xin lỗi Ha Yeon Soo qua một tin nhắn trực tiếp.

Ha Yeon Soo ra mắt làng giải trí Hàn Quốc vào năm 2013, từng xuất hiện trong các dự án phim bao gồm Ngôi sao khoai tây, Rich Man, Thần tượng âm nhạc, Người vợ dũng cảm, Oan gia tình.…Bên cạnh đó, cô ấy để lại nhiều ấn tượng khi xuất hiện trong chương trình Running Man và ghép cặp cùng Kim Jong Kook.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất