Giải Trí

Diễn viên Gia Bảo xác nhận đã ly hôn vợ sau gần 5 năm gắn bó

Thiên Bảo
Chia sẻ

Nam diễn viên hài thừa nhận đã kết thúc mối quan hệ với bà xã Thanh Hiền sau hơn 4 năm chung sống với nhau.

Sáng 30/11, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên hài Gia Bảo bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái ngầm khẳng định mối quan hệ giữa anh và bà xã - nữ diễn viên Thanh Hiền đã chấm dứt. Anh buồn bã chia sẻ: “Hôm nay sinh nhật con gái yêu của ba cũng là ngày kết thúc mối quan hệ 4 năm 6 tháng của ba và má”. Ngay lập tức, khá nhiều bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời động viên, an ủi nam diễn viên.

Gia Bảo thừa nhận đã ly hôn với bà xã Thanh Hiền, kết thúc mối quan hệ 4 năm 6 tháng trong sự tiếc nuối.

Trong phần thông tin về bản thân, Gia Bảo cũng để sửa lại tình trạng… độc thân.

Thời gian qua, Gia Bảo liên tục chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã chia sẻ về chuyện tình cảm, hôn nhân của mình cùng bà xã. Cả hai đã sống ly thân trước khi đưa ra quyết định chấm dứt mối quan hệ này. Nam diễn viên thừa nhận mình là nguyên nhân chính dẫn đến đổ vỡ. Anh cho biết mình đã không làm tròn trách nhiệm khi liên tục đi sớm về khuya, bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian chăm sóc vợ con.

Gia Bảo và Thanh Hiền kết hôn hồi đầu tháng 7/2014. Đến cuối tháng 11 cùng năm, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng Grammy. Kể từ khi kết hôn, Gia Bảo không chỉ đưa vợ xuất hiện cùng tại các sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí mà còn cùng cô hợp tác đầu tư làm game show, sự nghiệp của nam diễn viên hài cũng từ đó mà ngày càng phát triển.

Tuy nhiên, đầu tháng 6 vừa qua, Gia Bảo “gây sốc” khi tiết lộ vợ đã ôm con gái bỏ về nhà ngoại, hôn nhân đứng trước bờ vực tan vỡ do anh quá tập trung sự nghiệp mà chểnh mảng gia đình.

“Nàng công chúa nhỏ” Grammy là kết quả tình yêu của Gia Bảo và Thanh Hiền.

Gia Bảo và Thanh Hiền thuở còn mặn nồng.

Khoảnh khắc đáng yêu của Gia Bảo bên con gái.

Trước những ồn ào vì gia đình rạn nứt, Thanh Hiền từ chối trả lời tất cả các câu hỏi của báo chí. Nữ diễn viên tập trung quay game show và đóng phim.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin mới nhất