Giải Trí

Nam diễn viên Baek Sung Hyun được chứng minh vô tội trong vụ tai nạn xe hơi

Theo Soompi
Chia sẻ

Một cách muộn màng, nam diễn viên Baek Sung Hyun đã được cảnh sát chứng minh là không có tội trong việc tiếp tay và xúi giục lái xe trong tình trạng say xỉn hồi tháng 10 năm 2018.

Nam diễn viên Baek Sung Hyun bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự vào ngày 2/1/2018 trong đơn vị cảnh vệ bờ biển Hàn Quốc. Thời hạn phục vụ quân đội của anh dự kiến kéo dài trong 23 tháng.

Vào ngày 10 tháng 10 năm 2018, đơn vị nơi Baek Sung Hyun phục vụ đã phải đưa ra phản hồi cho các báo cáo ghi nhận nam diễn viên dính líu đến một vụ tai nạn do say xỉn. Baek Sung Hyun đã ra ngoài thâu đêm cùng bạn bè và ngồi ở ghế hành khách trong khi người cầm lái - đang trong tình trạng say xỉn - gây ra tai nạn xe hơi.

Vào ngày 30 tháng 5 năm 2019, một nguồn tin nội bộ từ Lực lượng cảnh vệ bờ biển Hàn Quốc đã tiết lộ với OSEN, “Baek Sung Hyun ngồi ở ghế hành khách trong suốt quá trình vụ tai nạn hồi tháng 10 năm ngoái diễn ra, cảnh sát không tìm được chứng cứ phạm tội [tiếp tay và xúi giục lái xe trong tình trạng say xỉn]. Tuy nhiên, theo những điều lệnh của quân đội và Cảnh vệ bờ biển, nam diễn viên vẫn phải nhận giáo huấn đạo đức đặc biệt và bị cấm ra ngoài hoặc qua đêm ở ngoài trong hai tháng.

Sau tai nạn lái xe khi say rượu năm ngoái, Baek Sung Hyun đã trải qua một cuộc điều tra từ phía cảnh sát cũng như Ủy ban kỷ luật của Lực lượng Cảnh vệ bờ biển. Dù cảnh sát tuyên bố anh không có tội, nhưng Lực lượng Cảnh vệ bờ biển vẫn đề xuất những hình phạt nghiêm khắc cho lỗi lái xe trong tình trạng say rượu và tiếp tay lái xe khi say rượu.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất